Honda City 2017 trên cả mong đợi của bạn?

Phần Đầu xe của Honda City 2017: Mặt ca lăng thiết kế mới tựa thế hệ đàn anh Honda Civic 2017cỡ lớn mạ Crom sáng bóng hơn, liền mạch nối liền với 2 cụm đèn pha, được ví như biểu tượng hình cánh chim. Phần cản trước với đường dập gân nổi nhô ra tạo hình ảnh mạnh mẽ, tăng tính khí động học cho xe.

Cụm đèn pha 2 bên thiết kế hoàn toàn mới với trang bị đèn Full Led 3 bóng kết hợp mi đèn led, tạo điểm nhấn hơn cho phần đầu xe. Cụm đèn sương mù dạng tròn, đặt gọn gàng 2 bên. Tổng hòa lại phần đầu xe của Honda City 2018 mới đem lại hình ảnh mạnh mẽ hơn, giống với ngôn ngữ thiết kế của đàn anh Honda Civic 2017.

Hộp số tự động vô cấp (CVT) của Honda City 2017 ứng dụng công nghệ đốt phá Earth Dream của Honda. Phần đuôi xe của Honda City 2017 cũng tuân theo phong cách mạnh mẽ – năng động.

Với thiết kế dạng đèn LID, mở rộng ra 2 bên thân xe, giúp tăng khả năng nhận diện khi xe vận hành. Có thể thấy so với phiên bản trước, cụm đèn sau của Honda City 2017 thể hệ mới thiết kế lớn hơn. Thanh mạ crom sáng bóng nối liền 2 cụm đèn sau, tạo điểm nhấn thêm cho phần đuôi xe. Bộ vành của Honda City 2017 thiết kế mới 10 chấu, đậm chất thể thao và có đường nét sang trọng hơn thế hệ trước.

Thêm lựa chọn option với phiên bản Honda City CVT -TOP : bổ sung camera lùi 3 góc quay hiển thị màn hình 6.8 inch, hệ thống điều hòa 2 chiều (cảm ứng) có cửa gió cho hàng ghế phía sau, ghế da bọc sẵn nguyên bản, tuy nhiên mức giá sẽ cao hơn so với bản tiêu chuẩn Honda City 2018.

Để đạt được mục tiêu về hiệu suất khung gầm, bao gồm độ ổn định khi lái xe và độ phản hồi với vô lăng; cảm giác thoải mái khi đi trên đường phẳng và giảm bớt độ xóc; hệ thống phanh hiệu quả; cân bằng tiếp xúc mặt đất và hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tối đa, một loạt những cải tiến toàn diện đã được áp dụng cho hệ thống khung gầm của City mới, bao gồm:

 

Chưa có câu trả lời nào