Có 1,1 tỷ chọn Toyota Innova 2.0V hay Fortuner 2.4G máy dầu 2017 tại Việt Nam ?

Với mức giá không quá chênh lệch, Innova 2.0V và Fortuner 2.4G máy dầu có thể được mang ra cân nhắc khi bạn có trong tay khoảng 1,1 tỷ.

Ưu & nhược điểm khi so sánh 2 xe

Những điểm giống nhau của hai xe: hai mẫu xe đều có không gian cabin giữa rộng rãi và thoáng đãng. Cả 2 xe đều sở hữu đèn sương mù trước, tích hợp báo rẽ ăng ten dạng vây cá đèn báo phanh trên cao dạng LED, sấy kính sau gương chiếu hậu ngoài chỉnh – gập điện.

Toyota Fortuner 2.4G máy dầu số sàn 2017

Kết quả hình ảnh cho Toyota Innova 2.0V hay Fortuner 2.4G máy dầu 2017

Với động cơ mạnh mẽ, khả năng vượt địa hình tốt nhờ khung gầm chắc chắn thì đây là ưu điểm cho chiếc xe này.

Khuyết điểm của xe là trang bị không tiện nghi: chỉ dừng lại ở chất liệu nỉ truyền thống, và chỉ là loại thường với màn hình đơn sắc cùng với số sàn 6 cấp.

Toyota Innova 2.0V 7 chỗ dòng cao cấp

Kết quả hình ảnh cho Innova 2.0V 7 chỗ dòng cao cấp

Ưu điểm của xe là nội thất tiện nghi, hiện đại: dùng tay lái 4 chấu bọc da, mạ bạc, ốp gỗ, tích hợp nút bấm điều khiển, chỉnh tay 4 hướng. Hãng còn trang bị HDMI, màn hình cảm biến 7 inch, hệ thống âm thanh DVD 1 đĩa, 6 loa, đầu đọc thẻ điều khiển bằng giọng nói. Xe còn sử dụng hộp số tự động 6 cấp với nhiều tính năng an toàn.

Innova 2.0V có đèn cốt dạng LED và đèn sau Innova 2.0V chỉ là dạng thường.

Tuy nhiên khả năng vận hành yếu và khung gầm mỏng manh.

Chế độ vận hành                                

Innova trang bị động cơ xăng, 16 van DOHC, 4 xy lanh. Trog khi Fortuner sở hữu động cơ dung tích lớn hơn, 4 xy lanh, các thông số về động cơ của Fortuner 2.4G đều vượt trội so với Innova 2.0V nhưng sở hữu hộp số 6 cấp tự động nên Innova 2.0V sẽ vận hành mượt mà hơn.

Kết cấu khung xe của Fortuner có khung gầm rời Body- on- frame của xe bán tải còn với Innova là khung unibody nhẹ gầm liền.

Innova sử dụng 9.1 lít xăng/ 100km đường hỗn hợp trong khi Fortuner có chi phí nhiên liệu rẻ hơn rất nhiều chỉ là 7.1 lít dầu cho quãng đường tương tự.

An toàn

Fortuner 2017 có trang bị an toàn rất hạn chế bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, 3 túi khí. Trong khi đó Innova còn có thêm hỗ trợ điều khiển lực kéo, phanh khẩn cấp, hỗ trợ khởi động ngang dốc và 7 túi khí.

Kết luận

Fortuner 2017 sẽ là trợ thủ nếu bạn cần trở hàng hóa nặng và lái xe vùng đồi núi, còn Toyota có lợi thế hơn về việc chạy xe kinh doanh, dịch vụ vì chi phí nhên liệu rẻ hơn.

Chưa có câu trả lời nào