Bạn có biết WRX STi S208 sản xuất giới hạn chỉ 450 chiếc?

Hãng xe Subaru nổi tiếng từ đất nước mặt trời mọc vừa tung ra phiên bản đặc biệt mang tên WRX Sti S208. Tuy nhiên, để tô đậm tính đặc biệt của chiếc xe này, hãng Subaru chỉ sản xuất giới hạn 450 chiếc và bán duy nhất tại Nhật Bản.

Hãng Subaru không tiết lộ quá nhiều thông tin về chiếc S280 này. Tuy nhiên, Subaru hứa hẹn sức mạnh đến từ khối động cơ nguyên bản. Cũng sẽ có những điểm khác biệt từ nội thất xe cả bên trong và bên ngoài. Sợi cacbon sẽ được dùng để giúp xe giảm bớt trọng lượng. Đây là một điểm mới rất đáng chú ý.

Logo S208 thay thế logo Sti. Hãng cũng làm mới lại hốc hút gió phía dưới. Thêm vào đó, hai khe gió nhỏ chứa đèn sương mù được chuyển thành đèn sương mù sử dụng công nghệ LED.

Logo S208 cũng xuất hiện ở cánh lướt gió lớn ở phía sau. Nhiều chi tiết được bọc sơn đen như gương chiếu hậu, vỏ bọc, cánh lướt gió,... Nội thất bên trong không được tiết lộ nhiều, Subaru chỉ cho biết chiếc ghế bọc da, bảng tap-lô có thêm tấm ốp màu đỏ, phanh tay cơ.

Người hâm mộ đang rất kì vọng chiếc S208 sẽ mang lại một sức mạnh bứt phá hơn so với chiếc S207 được trình làng năm 2015. Chiếc WRX Sti S208 sẽ có mặt tại Toyota Motor Show 2017 sắp tới để trình làng. Các bạn hãy cùng với Vatgia.com đón chờ xem vào ngày 25/10 tới nhé!

Chưa có câu trả lời nào