BMW X7 iPerformance ra mắt thị trường, đọ sức với các sản phẩm khác

Chiếc xe SUV 7 chỗ  X7 iPerformance của BMW gây ấn tượng nhờ ngoại hình cuốn hút và khả năng di chuyển cực mượt.

Tại triển lãm triển lãm Frankfurt 2017, để cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ nặng ký như Audi Mercedes-Benz GLS, Q7, Lexus LX, Range Rover, Porsche Cayenne , BMW đã đưa ra thị trường mẫu SUV hạng sang cỡ lớn: BMW X7 iPerformance. 

X7 iPerformance có chiều cao 1.8 m, rộng 2.02 m, dài 5.02 m, được trang bị ngoại thất thiết kế đồ sộ, hầm hố nhưng lại khá đẹp.

Điểm đặc biệt đầu tiên chính là những chi tiết nằm dọc trên hốc gió cỡ lớn, lưới tản nhiệt mạ chrome không chỉ lớn mà còn cao hơn trước, hàng loạt phụ kiện bằng kim loại sáng bóng và thêm cụm đèn pha thanh mảnh làm cho giá trị của xe được tăng lên một mức đáng kể. 

Hai bên cạnh xe sở hữu cổng sạc điện trên chắn bùn trước, tay nắm cửa nằm chìm vào thân xe, chi tiết hình chữ L. Kèm theo đó là cửa sổ trời toàn cảnh bằng kính, bộ vành hợp kim cỡ lớn, tích hợp cụm đèn hậu và hốc gió được thiết kế sành điệu.

Về nội thất X7 iPerformance được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn phần, hệ thống thông tin giải trí sử dụng màn hình cảm ứng rộng giúp người lái có thể dễ dàng quan sát để thuận tiện cho việc lái xe và giải trí. Xe có 6 chỗ ngồi nhưng chỉ có 3 hàng ghế. Dự đoán, qua một vài phiên bản nữa BMW sẽ sản xuất nội thất 7 chỗ để thoải mái hơn trong việc nghỉ ngơi trên xe.

Với các công nghệ hiện đại được trang bị trên xe, đây là một sản phẩm tuyệt vời với người sử dụng. Đây là một sản phẩm khá tốt để có thể cạnh tranh sòng phẳng với các sản phẩm của Audi, Lexus.

Chưa có câu trả lời nào