Mitsubishi Eclipse Cross giá 652 triệu đồng

Mitsubishi đang phát triển chiếc SUV nhỏ gọn mới mà cho đến nay được hiểu là thế hệ thứ tư của Mitsubishi ASX (Mitsubishi RVR / Mitsubishi Outlander Sport). Tuy nhiên, theo một báo cáo từ Auto Express, mẫu SUV nhỏ gọn này không phải là ASX mới, ít nhất là trong một số thị trường.

SUV nhỏ gọn này có khả năng được đặt tên là ‘Mitsubishi Eclipse’. Hãng xe Nhật Bản đã sử dụng các thương hiệu tương tự trước đây cho một chiếc xe thể thao nhỏ. Công ty này nói rằng, Eclipse mới có phong cách chặt chẽ dựa trên Mitsubishi Concept XR-PHEV II được giới thiệu tại Geneva Motor Show 2015, theo báo cáo.

Các tạp chí Anh có nguyên mẫu Mitsubishi Eclipse và thấy nội thất được nguỵ trang. Xe được trang bị với một hệ thống ngồi cũ của công ty, nhưng lại có một mẫu thử nghiệm với một hệ thống máy tính bảng thông tin giải trí mới, sẽ được đưa vào sản xuất. SUV rộng rãi bên trong và có diện tích duỗi chân thoải mái. Tháng trước, mẫu xe đã được phát hiện tại Nhật Bản và được nguỵ trang ít ỏi.

Mitsubishi Eclipse mới là phiên bản rút gọn của nền tảng Mitsubishi Outlander và đi kèm với một động cơ xăng tăng áp 1.5 lít kết hợp với hộp số biến thiên liên tục và hệ thống dẫn động bốn bánh. Động cơ xăng bốn xi-lanh sẽ được điều chỉnh để sản xuất khoảng 120 mã lực và 200 Nm. Động cơ diesel 2.2 lít hiện tại cũng sẽ có sẵn. Hộp số tay 6 cấp và tùy chọn dẫn động bánh trước sẽ được cung cấp. Mẫu xe này có thể sẽ được công bố tại một trong những sự kiện ô tô chính trong năm nay trước khi đi bán vào cuối năm nay.

Mitsubishi Motors đã lên kế hoạch mẫu xe crossover mới bổ sung thêm, được dựa trên Mitsubishi eX Concept. Đối thủ Nissan Juke này sẽ ra mắt vào năm 2019.

Bạn đừng quên tới trang web vatgia.com để chọn lựa những sản phẩm tuyệt vời cho bạn và gia đình nhé!       

 

Chưa có câu trả lời nào