Ford Escape 1.2 tỷ mới xuất hiện tại Việt Nam chỉ là bản 2014?

Ford Escape 2017 đang được đưa tin rầm rộ nhiều ngày qua tại Việt Nam, tuy nhiên thực chất đây không phải là xe mới chính hãng mà chỉ là bản Escape 2014, nhập khẩu về thị trường trong nước qua đường tiểu ngạch và với mức giá đồn đoán lên đến 1.2 tỷ đồng.

 

Mẫu xe Ford Escape 2014  thuộc phiên bản cao cấp Titanium, trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh, có dung tích 2.0 lít, cùng hộp số tự động 6 cấp, cho công suất cực đại 237 mã lực.

 

Phiên bản cùng phân khúc với Honda CR-V và Mazda CX-5, xe mang kích thước tổng thể 4,525 x 1,838 x 1,702 mm với chiều dài cơ sở 2,690 mm. Phiên bản này cũng mang một số thay đổi nhỏ với thế hệ trước. Trang bị camera quan sát phía sau, hệ thống Sync là trang bị tiêu chuẩn ở mọi phiên bản.

Escape 2014 có chung khung gầm với Focus, mang tất cả điểm mạnh của mẫu xe này cùng thiết kế nổi bật thật sắc nét và khỏe khoắn. Xe cũng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như hệ thống thông tin giải trí SYNC với kết nối MyFord Touch, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp và cảnh báo điểm mù.

 

Đặt lên bàn cân với các đối thủ Toyota RAV4 và Honda CR-V trong cùng phân khúc, Ford Escape 2014 5 chỗ ngồi sử dụng cùng kích thước động cơ với không gian nội thất rộng rãi hơn. Escape 2014 cũng ghi điểm với nhiều thị trường nước ngoài bởi thiết kế rất năng động và nam tính.

 

Escape chính là mẫu xe bán chạy chỉ sau chiếc bán tải F-150 của Ford. Trong phân khúc SUV cỡ nhỏ, chiếc xe này cũng chỉ xếp sau Honda CR-V về doanh số bán hàng.

Hiện tại, Ford Việt Nam cũng chưa tiết lộ thêm những thông tin về mẫu Escape 2017 mới liệu có được phân phối chính hãng tại Việt Nam không bởi chiếc SUV 5 chỗ này hiện đã ngừng bán.

Chưa có câu trả lời nào