Toyota Innova phiên bản 2.0X cao cấp tại Malaysia liệu có về Việt Nam?

Tại thị trường Malaysia, cùng với việc công bố các phiên bản cải tiến 2017 của dòng MPV Innova, Toyota cũng giới thiệu bản 2.0X, tương tự như dòng Fortuner. Trước kia, Toyota Innova có ba trang bị 2.0G AT, 2.0E AT, 2.0E MT và 2.0X sẽ là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe này. Toyota Innova 2017 được bán với mức giá 107.800 - 122.400 RM (khoảng 584 - 663 triệu đồng)

 

Được đánh giá khá giống với phiên bản Innova Venturer ở Indonesia và Innova Touring Sport tại Ấn Độ, Innova 2.0X mang vẻ ngoài ấn tượng với màu sơn đỏ rực. Hãng sản xuất cũng trang bị nhiều chi tiết cao cấp cho phiên bản mới như đèn pha LED, cánh gió trên cản va trước, lưới tản nhiệt đen cùng tông với la-zăng và nẹp hốc bánh, bộ vành hợp kim cỡ lớn hơn so với loại 16 inch trên các bản 2.0E và 2.0G, bậc cửa mạ crôm, một số chi tiết mang phong cách SUV.

Nội thất mang những thay đổi rõ nét hơn. Toàn bộ ghế ngồi được bọc da thay vì bọc vải và ghế lái chỉnh điện 6 hướng tiện nghi hơn. Đặc biệt là hai ghế rời ở hàng ghế thứ hai, tách rời thay vì băng ghế thông thường khiến chiếc xe trở thành MPV 7 chỗ thay vì 8 như các phiên bản khác.

Những trang bị khác như các chi tiết ốp gỗ trong xe, cụm đồng hồ Optitron, đèn viền 2 vùng, bàn gấp trên lưng ghế, điều hòa tự động màn hình đa thông tin LCD dạng màu 4.2 inch, camera lùi cùng hệ thống thông tin giải trí DVD-AVX với màn hình cảm ứng 8 inch tương tự như 2.0G.

Ngoài ra, Innova 2017 còn mang một số cải tiến chung như hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát lực bám đường tiêu chuẩn cùng 7 túi khí trên xe. Các trang bị tùy chọn khác là camera hành trình cùng cửa sổ trời.

Toyota Innova 2.0X 2017 đã được ra mắt tại thị trường Malaysia, đây là dấu hiệu cho thấy phiên bản cao cấp này sẽ xuất hiện tại Việt Nam trong thời gian sắp tới. Mức giá bán của Innova 2.0X vẫn chưa được Toyota công bố chính thức.

 

Chưa có câu trả lời nào