Nissan Versa Note 2018 ra mắt thị trường chỉ với 350 triệu đồng

Nissan Versa Note đã chính thức được ra mắt người sử dụng với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau tuy nhiên giá thành sản phẩm lại vẫn được giữ nguyên, tạo điều kiện cho người tiêu dùng.

Mức giá của Nissan Versa Note được bán tại thị trường Mỹ với giá khởi điểm là 15.480 USD, khoảng 351 triệu.

So với phiên bản cũ, Nissan Versa Note 2018 gần như không có sự thay đổi giá, tuy nhiên, Nissan Versa Note 2018 lại được nâng cấp một loạt trang bị mới.

Đối với mẫu xe mới này, Nissan Versa Note được thay đổi khá nhiều về mặt công nghệ. Trước tiên, cái tên Nissan Versa Note S Plus được thay thế bằng Versa Note S. Nissan Versa Note S 2018 sở hữu động cơ xăng dung tích 1,6 lít, 4 xy-lanh, mô-men xoắn cực đại 144 Nm, công suất tối đa 109 mã lực.

Động cơ trên đi kèm với hộp số tự động Xtronic, vì vậy Note S 2018 chỉ tiêu thụ mất khoảng 6,9 lít/100 km đường hỗn hợp, 6 lít/100 km đường trường, 7,6 lít/100 km nội thành.

Tại thị trường Mỹ, mẫu xe tương tự như Nissan Versa Note 2018 là SV có giá 372 triệu Đồng. Hơn nữa, mẫu xe này có thể cải tiến thêm gói phụ kiện mới bao gồm cảnh báo áp suất lốp, nút bấm khởi động máy, hệ thống mã hóa khóa động cơ giúp chống trộm, khóa thông minh.

Hiện đại nhất trong trong dòng xe này là Nissan Versa Note SR 2018 được bán ra thị trường với mức giá 408 triệu đồng. So với các bản còn lại, bản này nhìn vóc dáng khá thể thao nhờ đèn sương mù trước, bộ vành hợp kim nhôm 16 inch, cánh lướt gió bên sườn trùng màu thân xe.

Nội thất trong Nissan Versa Note SR 2018 gồm có khóa thông minh, cảnh báo áp suất lốp tiêu chuẩn, vô lăng thể thao bọc da, ghế bọc chất liệu tương tự da lộn, hệ thống mã hóa khóa động cơ, nút bấm khởi động máy.

Với các dòng xe hiện đại và sang trọng như vậy, các mẫu xe của Nissan sẽ làm thị trường ô tô có sự biến động đáng kể.

Chưa có câu trả lời nào