Mercedes GLC F-Cell có doanh số cao

Theo kế hoạch của Mercedes-Benz, dòng SUV bán chạy nhất của hãng là Mercedes GLC sẽ được chọn để đi tiên phong trong công nghệ xe xanh chạy bằng pin nhiên liệu hydro kết hợp công nghệ plug-in hybrid mà hãng đang hướng tới.

Với tên gọi Mercedes GLC F-Cell, mẫu xe này sẽ được giới thiệu ra thị trường vào năm 2017.GLC F-Cell là chiếc SUV đầu tiên trên thế giới chạy bằng nhiêu liệu hydro kết hợp công nghệ plug-in hybrid.

Từng xuất hiện tại sự kiện "Road to the Future" của thương hiệu Mercedes-Benz tổ chức ở Stuttgart, GLC F-Cell là chiếc SUV đầu tiên trên thế giới chạy bằng nhiêu liệu hydro kết hợp công nghệ plug-in hybrid. Xe được trang bị hệ dẫn động cầu sau.Khi hệ thống pin được sạc đầy, Mercedes-Benz GLC F-Cell có thể di chuyển được quảng đường 500 km. Điều này nhờ vào việc chiếc xe được thiết kế với hai bình hydro với tổng khối lượng 4,3 kg, lưu trữ ở 700 bar. Cả hai bình chứa hydro đều được làm từ vật liệu sợi carbon, một bình được gắn ở giữa trung tâm và theo chiều dọc, trong khi bình còn lại nằm ngang ở phía sau. Ngoài ra, Mercedes-Benz GLC F-Cell còn có thêm một động cơ điện và một gói pin 8kWh giúp xe có thể đi được thêm quảng đường khoảng 50 km.

Dự kiến ​​ Mercedes-Benz GLC F-Cell sẽ được bán ra tại các thị trường trọng điểm như: Đức, Mỹ và Nhật Bản vào năm 2017, riêng thị trường Anh phải chờ đến năm 2018. 

Để web vatgia.com sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng bạn trong việc lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất có thể bạn nhé!                                                                                                                          

 

Chưa có câu trả lời nào