Renault Megane RS 2018 quá ấn tượng

Thiết lập để cạnh tranh với Honda Civic Type R, Ford Focus và Volkswagen Golf GTI, chiếc Megane RS tiếp theo sẽ là chiếc xe năm cửa.

Dựa trên phiên bản mới nhất của chiếc hatchback nhỏ gọn, xe Renault Megane RS sắp tới sẽ có bề rộng lớn hơn. Có tác dụng cải thiện độ bám của nó, trong khi giúp nó đạt tốc độ nhanh hơn sẽ là hệ thống lái bốn bánh, theo Autocar báo cáo.

Dự kiến sẽ giảm xuống đáng kể trên chiếc Megane RS 275 Cup hiện tại, khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h (62 mph) thời gian 5,8 giây, mẫu xe thế hệ thứ tư sẽ cho công suất trên 300 mã lực đến các bánh xe phía trước từ động cơ tăng áp 2.0 lít, thông qua hoặc là một hộp số  tay 6 cấp hoặc hộp số EDC ly hợp kép tự động 6 cấp. Mẫu xe trước dự kiến sẽ được ưa thích bởi các khách hàng châu Âu, trong khi mẫu xe sau này nên là lựa chọn hàng đầu tại các thị trường châu Á.

Về mặt hình ảnh, sắp tới xe Renault Megane RS được cho là bị ảnh hưởng bởi chiếc Clio RS mới nhất và mang lại một số cải tiến khí động học sẽ bao gồm các bộ khuếch tán mới, một bộ khuếch tán phía sau lớn hơn và diện mạo mới.

Các quan chức tiết lộ rằng chưa dự kiến ngày ra mắt và có một số tranh cãi xung quanh nó, như trong khi một số cho rằng sự kiện Geneva Motor Show 2017 là có khả năng, những người khác lại cho rằng chiếc xe này sẽ được giới thiệu vào năm sau. Tuy nhiên, một khi nó ra mắt chính thức, có tin đồn rằng nó sẽ phá kỷ lục hệ thống dẫn động cầu trước tại Nurburgring, hiện đang được nắm giữ bởi chiếc Volkswagen Golf GTI Clubsport S mới, với thời gian 7: 49,29.

Để vatgia.com đồng hành cùng bạn trong việc lựa chọn những sản phẩm uy tín bạn nhé!           

 

Chưa có câu trả lời nào