Kia Rio thế hệ mới có giá gần 15 ngàn đô

Mặc dù, hãng Kia lần đầu tiên công bố dòng xe Rio 2017 hồi đầu tháng này. Những chi tiết về động cơ, tính năng kết nối của xe và các công nghệ an toàn vừa xuất hiện.

Được thiết kế tại nhiều trung tâm Kia trên ba châu lục khác nhau. Thế hệ thứ tư của dòng xe ô tô siêu nhỏ bây giờ lớn hơn và thoải mái hơn bao giờ hết. Trong khi đang quảng bá một thiết kế mới với nắp ca-pô dài hơn, lưới tản nhiệt được cập nhật ở mặt trước xe hơi, khoảng cách từ tâm bánh xe đến cảng trước dài hơn và khoảng cách từ tâm bánh xe đến cảng sau ngắn hơn.

Được bán như là xe năm cửa ở châu Âu, chiếc Rio mới này sẽ có 8 màu sắc ngoại thất, 3 thiết kế bánh xe hợp kim nhôm, kích thước từ 15 đến 17 inch.

Nội thất, xe được bố trí bảng điều khiển thể thao hơn, ghế vải bọc màu đen hoặc xám, nhưng cũng có da nhân tạo màu đen / xám. Những ai muốn nội thất chiếc Rio của họ hào nhoáng hơn có thể chọn màu đen, trang trí thêm ghế da nhân tạo màu đỏ.

Không gian ngăn hành lý cũng đã tăng lên đến 325 lít (11.4 cu ft). Theo như hãng Kia cho biết đây là một trong những nsức chứa cao nhất trong phân khúc này. Mặc dù khoảng cách từ tâm bánh xe đến cảng sau của dòng xe Rio mới được rút ngắn 15 mm (0,6 inch). Dòng xe Rio mới cũng đi kèm với sàn xe tách ra khỏi ngăn hành lý, ghế xếp phía sau (như tiêu chuẩn) và một bộ lốp di động nằm dưới sàn xe. Các bánh xe dự phòng là một tùy chọn thêm.

Sức mạnh của dòng xe Rio mới sẽ là một loạt các động cơ xăng và diesel. Đem lại hiệu quả cao và “sẵn sàng tăng tốc”.

Giưới thiệu lần đầu, chiếc Rio mới nhất, động cơ T-GDI ba xi-lanh 1.0 lít, được dự kiến sẽ chiếm phần lớn doanh số bán. Chúng được đánh giá ở hai hai động cơ 98 mã lực hoặc 118 mã lực, trong khi các mô-men xoắn cực đại 172 Nm (126 lb-ft). Cùng với độg cơ T-GDI, Rio cũng sẽ đi kèm với động cơ xăng MPI 1,25 lít và 1,4 lít, ở 82 mã lực và 90 mã lực tương ứng. Cộng với một động cơ diesel 1,4 lít, 69 mã lực hoặc 88 mã lực hoạt động tốt với chỉ 90 g/km khí CO2.

Trên đường đi, Rio sẽ xem xét để cung cấp chức năng lái xe nhiều hơn, xử lý nhanh hơn và ngay lập tức điều khiển đúng hương trong khi đó cũng cung cấp các tiện nghi tốt hơn. Nhờ vỏ thân xe cứng hơn, đội ngũ R & D của Kia đã có thể phát triển một hệ thống treo phù hợp hơn với lò xo và bộ giảm chấn. Do đó nâng cao sự ưng thuận của khách hàng và thoải mái khi tăng tốc. Ngoài ra, dọc phía trước và phía sau bộ giảm chấn mới dẫn đến việc xử lý tuyến tính hơn và đáp ứng tốt hơn hệ thống treo trên mặt đường kém.

Trong điều kiện an toàn, dòng xe Rio mới được nhắm đến mục tiêu Euro NCAP năm sao. Đó là các hệ thống như công nghệ Autonomous Emergency Braking của hãng. Với sự nhận diện người đi bộ có thể giúp hãng xe đạt được mục tiêu này. Hãng xe cũng có Lane Departure Warning, vỏ thân Advanced High Strength Steel, 6 túi khí tiêu chuẩn trong cabin cũng như ghế trẻ em ISOFIX và các điểm neo cho cả hai mặt trước và sau ghế hành khách.

Đối với khả năng kết nối, Rio có thể tích hợp với điện thoại thông minh Android và Apple. Màn hình thông tin giải trí cảm ứng 7 inch, dịch vụ cung cấp thông tin cập nhật về giao thông, camera và cảnh báo tốc độ, dự báo thời tiết. Ngoài ra, theo Kia, Rio mới là chiếc xe duy nhất trong phân khúc B được trang bị các cổng USB ở cả phía trước và phía sau của cabin.

Để vatgia.com đồng hành cùng bạn trong việc lựa chọn những sản phẩm uy tín bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào