Ford F150 Raptor hiệu năng siêu khủng

Ford F150 2017 là một chiếc xe off-road đã được thiết kế để được sử dụng chủ yếu cho các chuyến đi trên sa mạc. Khoang xe sẽ tăng diện tích trong phiên bản này và người mua sẽ tìm thấy một động cơ tăng áp hoàn toàn mới.

Kiểu dáng mạnh mẽ và là niềm tự hào về công nghệ off-road. Nhôm và các vật liệu nhẹ khác sẽ được sử dụng trong cấu trúc xe để giảm trọng lượng và tăng khả năng hơn.

Đối thủ chính cho F150 2017 mới sẽ là Chevy Silverado, Toyota Sequoia, Nissan Titan và Ram 1500.

Nhìn bên ngoài, xe bán tải sẽ rộng hơn 6 inch cũng như lớn hơn một chút so với xe tiền nhiệm. Lốp xe 35-inch và một lưới tản nhiệt ký hiệu đẹp sẽ làm cho nó trông rất phong cách. Mặt trước và sau sẽ bao gồm đèn LED rực rỡ.

Sử dụng thép mạnh mẽ và nhôm trọng lượng nhẹ sẽ làm cho chiếc xe mạnh mẽ, và cũng cho phép nó tải 510 pound trọng lượng.

Điều này rõ ràng sẽ làm cho nó tốt hơn để xử lý và khả năng tốt hơn. Chiếc xe mạnh mẽ có thể được sử dụng trên các địa hình thậm chí ghồ ghề.

Ford F150 2017 sẽ đi kèm với một bảng điều khiển nâng cấp bao gồm một màn hình cảm ứng lớn 8 inch. Nó sẽ cung cấp rất nhiều thông tin và hướng dẫn cho người lái xe và hành khách.

Bạn có thể nhận được thiết bị kết nối internet 4G LTE, camera xung quanh, màn hình điểm mù, camera chiếu hậu. Hệ thống duy trì làn đường và kiểm soát hành trình thích ứng như là một tính năng tùy chọn.

Ghế xe sẽ được bao phủ trong bọc da sang trọng trong khi tay lái và cần số (kiểu như F1) sẽ được bọc trong da và da lộn. Sẽ có phím điều khiển thời trang trên bàn điều khiển cập nhật.

F150 2017 mới sẽ được trang bị một động cơ turbo EcoBoost 6-van 3.5 lít. Nó sẽ có khả năng phun nhiên liệu trực tiếp. Động cơ này sẽ có mô-men xoắn tối đa 440 lb-ft và công suất tối đa 450 mã lực. Hộp số tự động 10 cấp sẽ được kết hợp với động cơ này.

Để vatgia.com đồng hành cùng bạn trong việc lựa chọn những sản phẩm uy tín bạn nhé!           

Chưa có câu trả lời nào