Land Rover Discovery thế hệ mới có công suất cao

Land Rover Discovery 2017 - thế hệ mới nhất của dòng Discovery đã nhận được mức điểm số đánh giá an toàn cao nhất 5 sao từ Euro NCAP.

Land Rover Discovery 2017 chính thức ra mắt hồi cuối tháng 9/2016. Mẫu xe hơi mới là sự kết hợp giữa kiểu dáng và sự sang trọng của dòng Range Rover cùng khả năng off-road đầy ấn tượng.

Bên cạnh đó, tính năng an toàn của Land Rover Discovery 2017 cũng được cải thiện đáng kể khi nhận đánh giá ở mức cao nhất 5 sao từ Euro NCAP. Trong khi thế hệ trước đó chỉ đạt mức 4 sao.

Land Rover Discovery 2017 – thế hệ mới nhất của dòng Discovery đã nhận được mức điểm số đánh giá an toàn cao nhất 5 sao từ Euro NCAP.

 “Chúng tôi có cả một lịch sử phát triển những công nghệ xe hơi mới. Tiêu biểu như hệ thống chống bó cứng phanh cho SUV vào năm 1989. Do vậy việc Discovery thế hệ mới tiếp tục dẫn đầu các công nghệ an toàn là lẽ dĩ nhiên. Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là bảo vệ cả hành khách ngồi trong xe lẫn người đi đường. Qua đó tạo nên sự an tâm cho tất cả các khách hàng” – đại diện của Land Rover chia sẻ.

Theo thông tin ô tô mới nhất từ nhà sản xuất xe sang Anh quốc, chiếc xe chủ lực của hãng sở hữu một loạt tính năng an toàn đáng giá, trong đó có hệ thống phanh tự động khẩn cấp (AEB).

Hệ thống này sẽ tự động phanh xe khi phát hiện có nguy cơ va chạm với người đi bộ phía trước ở tốc độ từ 5 km/h đến 80 km/h. Đây là tính năng được các chuyên viên thẩm định của Euro NCAP đánh giá rất cao.

Các phiên bản cao cấp hơn cũng được trang bị những tính năng cao hơn như hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống theo dõi và nhắc nhở tài xế hay công nghệ đèn pha LED chủ động điều chỉnh dải sáng.

Theo thông tin từ sự kiện ô tô Euro NCAP, phiên bản Land Rover Discovery đời mới được đánh giá là bản HSE diesel 2.0L. Với điểm số tại hạng mục bảo vệ trẻ nhỏ 80%, bảo vệ người lớn là 90%, 73% cho các tính năng hỗ trợ an toàn và bảo vệ người đi đường 75%.

Để vatgia.com đồng hành cùng bạn trong việc lựa chọn những sản phẩm uy tín bạn nhé!           

 

Chưa có câu trả lời nào