Những mẫu xe bán chậm trên thị trường Việt?

Thị trường xe ô tô tháng 8 vừa qua đã có nhiều sự bất phá từ một số mẫu xe về mặt doanh số nhưng cũng có những mẫu xe thì dường như đã trở thành sản phẩm ế trên thị trường, chỉ bán được vài ba chiếc trong tháng qua.

Theo báo cáo của VAMA, tháng 8 qua đã có 22.099 xe được bán ra, tăng 7% so với tháng trước nhưng lại giảm 6% so với cùng kỳ năm ngoái. Theo báo cáo thì có 10 mẫu xe hiện đang có doanh số bán cực thấp trên thị trường.

Suzuki Grand Vitara tháng 8 qua chỉ bán duy nhất chỉ 1 chiếc xe, cũng không có gì là bất ngờ trong tháng qua bởi vì tính từ đầu năm tới nay mẫu xe này chỉ mới bán được 99 chiếc xe.

Honda Odyssey với doanh số là 4 chiếc trong tháng 8 qua. Là mẫu xe có sự giảm giá để tăng doanh số nhưng dường như cũng không có sự khởi sắc, từ đầu năm tới nay mẫu xe này cũng mới chỉ đạt doanh số 67 chiếc.

Chevrolet Trax với doanh số bán đạt 9 chiếc xe vào tháng 8/2017 và mẫu xe này tiếp tục nằm trong danh sách xe ế từ tháng trước.

Toyota Land Cruiser doanh số bán ra đạt 10 chiếc, với giá bán cao so với mặt bằng chung đã đưa chiếc xe này vào danh sách xe ế của thị trường Việt.

Chevrolet Captiva cũng là một mẫu xe khác của hãng Chevrolet nằm trong danh sách này.

Toyota Hilux là một mẫu xe bán tải, tuy doanh số bán thấp nhưng cũng có nhiều kì vọng vào mẫu xe này trong năm sau khi thuế nhập khẩu về 0.

Ford Fiesta trong tháng 8 qua đã bán được 27 chiếc xe và là một mẫu xe hiếm hoi của hãng Ford nằm trong danh sách này.

Mitsubishi Mirage với doanh số bán là 31 chiếc trong tháng 8 đã đưa mẫu xe này có mặt trong danh sách xe ế.

Toyota Land Cruiser Prado là một mẫu xe của hãng xe Nhật nhưng doanh số bán ra trong tháng qua chỉ là 32 chiếc.

Chevrolet Aveo là chiếc xe cuối cùng nằm trong top 10 chiếc xe ế trên thị trường Việt với doanh số tháng 8 chỉ là 37 chiếc.

Chưa có câu trả lời nào