Mercedes-Benz Maybach G650 vừa được đấu giá hơn 17 tỷ

Triển lãm Geneva 2017 vào tháng 3 vừa qua, ngoài nhiều thương hiệu xe hơi nổi tiếng khác trên thế giới trình diện những “siêu phẩm” của mình thì Mercedes cũng góp mặt để trình làng dòng SUV siêu sang Maybach G650 Landaulet (https://mercedes-center.com/mercedes-maybach-g650-landaulet-moi-tai-su-kien-geneva-motor-show.html) với giá bán dự kiến trong khoảng 500.000 Euro (12,3 tỷ Đồng) và chỉ được sản xuất giới hạn đúng 99 chiếc. Cũng chính vì số lượng xuất xưởng có hạn, G650 Landaulet lập tức trở thành món hàng được giới sưu tập săn lùng ráo riết, thế nên giá bán xe cũ đã tăng gấp 3 lần lúc xuất xưởng.

Hiện một đại lý tại Đức đang rao bán chiếc G650 Landaulet với giá lên đến 1,3 triệu Euro (32,1 tỷ Đồng) –  gấp 3 lần giá gốc và hứa hẹn nếu khách hàng đặt mua thì sẽ được nhận xe vào ngày 28/5 tới đây.

Mercedes-Maybach G650 Landaulet được nhà sản xuất phát triển dựa trên dòng G-Class mạnh mẽ quen thuộc, nhưng chiếc xế này không phải là xe mui trần đúng nghĩa bởi vì chỉ có khoang hành khách phía sau của xe mới được trang bị mui nỉ đóng/mở tùy ý còn khoang lái vẫn được thiết kế mui cứng cố định.

Chiếc G650 Landaulet được rao bán có ngoại thất màu trắng sang trọng kết hợp với nội thất bọc hoàn toàn bằng da cao cấp, kèm với đó là nhiều trang thiết bị tùy chọn theo sở thích của người dùng.

Nội thất xe được chia thành 2 phần riêng biệt là khoang lái và khoang hành khách. Hai khoang này được phân cách nhau bằng vách ngăn. Hàng ghế sau được bê nguyên từ thiế kế của chiếc sedan hạng sang cỡ lớn Maybach S600 (https://mercedes-center.com/xe-mercedes/mercedes-maybach-s600) với đầy đủ  tất cả các tính năng từ chỉnh điện, đệm bơm khí tăng cảm giác thoải mái cho người sử dụng cho đến tính năng mát-xa Energizing và mát-xa đá nóng.

Ngoài ra, sức mạnh của G650 Landaulet đến từ việc  được trang bị động cơ V12 tăng áp kép dung tích 6.0 lít cho công suất tối đa 630 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 1.000 Nm được hỗ trợ bởi hộp số tự động AMG Speedshift Plus 7G-Tronic 7 cấp.

 

Để vatgia.com đồng hành cùng bạn trong việc lựa chọn những sản phẩm uy tín bạn nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào