Liệu xe sedan Honda Accord 2018 có cạnh tranh được với Toyota Camry?

Vào tháng 7 vừa qua tại  Mỹ, Honda Accord đã giới thiệu với thị trường về sản phẩm thế hệ thứ 10 của hãng. Đến thời điểm hiện tại thì Honda Accord 2018 đã bắt đầu được sản xuất để chuẩn bị cho cuộc cạnh tranh với Toyota Camry.

Honda Accord lần đầu tiên trình làng vào năm 1976 và cho đến nay hãng đã bán ra 12,7 triệu chiếc xe. Trong 41 năm Honda Accord đã là chiếc xe có doanh số bán cao nhất hiện nay. Có lẽ sự kiện ra mắt Honda Accord 2018 này cũng để đánh dấu kỷ niệm ngày ra đời của loại xe này.

Để hỗ trợ cho việc sản xuất Accord 2018, hãng Honda đã tuyển thêm 300 nhân viên và đầu tư 267 triệu USD. Honda Accord 2018 sẽ lần đầu tiên được trang bị công nghệ mới với động cơ tăng áp 1.5 và 2.0 lít .

Nóc xe Honda Accord 2018 sẽ được hàn cứng bằng laser, đi kèm đó là công nghệ mới với kỹ thuật dập thân vỏ. Chiếc xe này sẽ mang đến cho người dùng một sự chắc chắn bên bỉ bởi vỏ được sử dụng loại keo hiệu suất cao. Điểm mới mẻ nữa là không gian nội thất vô cùng yên tĩnh với bọt cách âm.

Đây là chiếc xe đầu tiên được hãng Honda cho sản xuất tại Mỹ. So với phiên bản đàn anh thì Honda Accord thế hệ mới có ngoại hình mang phong cách thể thao hơn. Bởi thiết kế phá cách bộ la-zăng hợp kim 5 chấu, phần cản trước và sau đều được hạ thấp.

Kích thước của xe cũng có chút thay đổi với chiều dài thì ngắn lại nhưng tăng chiều rộng (4.880 x 1.860 x 1.450 mm ). Điều này làm cho người ngồi trong xe sẽ được thoải mái hơn nhờ có khoảng cách duỗi chân.

Để phù hợp với ngoại hình thể thao, thì nội thất cũng được thiết kế hài hòa với ghế ngồi bọc da, chỉnh điện 12 hướng dành cho ghế lái. Màn hình siêu mỏng 7 inch và 8 inch cho màn hình hiển thị sẽ được trang bị cho hệ thống thông tin giải trí.

Hiện giá bán của Honda Accord 2018 chưa có, phải chờ đợi đến khi xe được chính thức bán ra trên thị trường.

 

Chưa có câu trả lời nào