Xe sang Bentley phiên bản offroad?

Bentley Continental GT phiên bản offroad mới đây đã được đấu giá thành công trên Ebay, với mức giá cuối cùng là 54,000USD.

bentley continental gt phien ban off-road duoc ban voi gia 54.000 usd hinh 1

Chiếc xe mang phong cách bụi bặm chuẩn offroad này đã thu hút hơn một trăm nhà thầu ngay từ khi được công bố đấu giá, với mức giá khởi điểm là 1,320USD.

bentley continental gt phien ban off-road duoc ban voi gia 54.000 usd hinh 2

Vẫn là thiết kế khung gầm vô cùng ấn tượng của dòng xe sang Bentley Continental GT, nhưng khi được độ lên, sự chú ý và thu hút của sản phẩm này được nâng cao hơn hẳn.

bentley continental gt phien ban off-road duoc ban voi gia 54.000 usd hinh 5

Và tất nhiên, tùy theo ý thích của chủ mà model này sẽ được thiết kế lại với nhiều hướng khác nhau. Bộ cản trước chuẩn offroad với khung thép sơn đen vô cùng chắc chắn và mạnh mẽ là điểm nhấn khó bỏ qua về mặt tiền của mẫu Continental GT này.

bentley continental gt phien ban off-road duoc ban voi gia 54.000 usd hinh 6

So với phiên bản cũ, thiết kế nội thất không có sự thay đổi quá nhiều. Hệ thống ghế đều được bằng da cao cấp, kết hợp với phần tay vịn hộp số được ốp gỗ khá bóng bẩy. 

bentley continental gt phien ban off-road duoc ban voi gia 54.000 usd hinh 7

Để độ lên phiên bản offroad khá trâu bò này, chi phí thực hiện là vào khoảng 32,300USD, tương đương 734 triệu đồng, và tập trung vào sự thay đổi về hệ thống treo, hệ thống lốp 17inch mới và vòm bánh lõm. 

Chưa có câu trả lời nào