Volvo XC40 phiên bản mới, chất hơn, hiện đại hơn

Vào đầu năm 2018 tới đây, hãng xe gốc Thụy Điển sẽ cho ra mắt chiếc SUV nhỏ nhất trong danh mục sản phẩm của mình với tên gọi Volvo.

Tại Milan, Volvo đã được chuẩn bị để cho ra mắt thị trường, trong đó mẫu xe XC40 hoàn toàn mới là tâm điểm của màn giới thiệu này. Chiếc xe có kích thước nhỏ nhắn giống như các mẫu xe trước XC90 hay XC60 được kế thừa ngôn ngữ thiết kế táo bạo từ bản concept 40.1.

Những chi tiết đặc trưng của Volvo đều được thể hiện trên XC40 như vóc dáng vuông vứng cứng rắn mạnh mẽ, lưới tản nhiệt hình thang, dãy đèn chiếu sáng ban ngày DRL. Với mục đích thiết kế nhắm tới đối tượng khách hàng trẻ trung, XC40 có khá nhiều lựa chọn kết hợp màu sắc mui xe và thân xe hay tùy chọn sử dụng mâm cỡ lớn, nhỏ khác nhau.

Bên trong nội thất xe có một màn hình hiển thị thông tin lên đến 12,3 inch, bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình 9 inch. Xe còn hỗ trợ sạc điện thoại không dây, có rất nhiều ô chứa đồ phục vụ hành khách, kết nối Android Auto/Apple CarPlay.

Điểm mạnh truyền thống của Volvo là tính năng an toàn lại tiếp tục được sử dụng trên XC40 với các hệ thống như gói trang bị City Safety, hỗ trợ lái Pro Pilot, hỗ trợ phanh, cảnh báo chệch làn đường.

Bắt đầu từ tháng 11 năm nay, theo nguồn tin từ hãng xe Thụy Điển cho biết, XC40 được lắp ráp tại nhà máy tại Bỉ rồi sẽ ra mắt tại thị trường Mỹ vào đầu năm tới.

Các nhà sản xuất sẽ đưa ra 2 phiên bản cấu hình gồm T5 dẫn động 4 bánh có giá tới 800 triệu đồng và T4 sở hữu động cơ Drive-E 4 xy lanh dẫn động cầu trước giá 755 triệu đồng. Tại châu Âu, XC40 còn có bản động cơ 3 xy-lanh và bản D4 chạy động cơ diesel.

 
Chưa có câu trả lời nào