Honda Urban EV mang sứ mệnh là chiếc xe lý tưởng của tương lai?

Dù là chiếc xe chạy bằng điện nhưng chiếc civic đã thực sự nổi bật , đây là thế hệ đầu trên mẫu xe ý tưởng của honda urban ev concept.

Chiếc xe được trình trong buổi triển lãm Frankfurt năm nay  với chủ đề chính của honda , là các giải pháp xanh, thân thiện với môi trường như hybrid hay xe điện toàn phần. Honda còn hé lộ định hướng mới cũng như kế hoạch ‘ tầm nhìn điện ‘ tầm nhìn tương lai đối với mẫu xe lý tưởng Honda Urban EV Concep này.

Về mô tả cụ thể thì honda không mô tả nhiều về chiếc xe này nhưng ngay khi nhìn vào urban người ta nhận ngay ra cảm hứng thiết kế là xuất phát từ mẫu honda civic – thế hệ đầu của honda năm 1972 , chúng có phom hatback 3 cửa nhỏ gọc cùng với các tỷ lệ tương đồng. với sứ mệnh là chiếc xe ý tưởng , honda urban ev này luôn toát lên vẻ đẹp hiện đại và công nghệ nhờ tông màu trắng và các đường nét thân xe phẳng & tối giản . chiếc xe dù sở hữu công nghệ hiện đại nhưng có thiết kế đơn giản nhưng lại rất tinh vi, cụ thể : phía trước xe nổi bật với lô-gô Honda tích hợp đèn LED xanh.

Điều này sẽ là đặc điểm của mọi mẫu xe trong tương lai; công nghệ LED của chiếc xe là màn hình LED đơn sắ để hiển thị những thông tin tương tác. Về nội thất, chiếc xe có nội thất hiện đại & ấm cũng, nó đã được lược bỏ kiểu bệ trung tâm truyền thống , khoang xe được trang bị 2 hàng ghế dài thoải mái như sofo & được bọc nỉ cao cấp có mày xám kết hợp với chi tiết gỗ, ngoài ra chiếc xe còn được trang bị bảng điều khiển là một màn hình panorama chạy ngang táp-lô để nhằm cung cấp các thông tin hành trình và tình trạng của hệ động lực điện.

 

 

Chưa có câu trả lời nào