Tại triển lãm Frankfurt Motor Show Kia Proceed Concept được ra mắt?

Chương trình sơn độc đáo chính là điểm đáng chú ý nhất của dòng xe thể thao này.

Proceed Concept có một thiết kế vô cùng ấn tượng, đường thân xe khá mỏng , đèn hậu đuôi xe cũng rất thanh mảnh, kính mở rộng và đặc biệt sở hữu tính khí động cao.

Từ thiết kế khá giống với phiên bản station-wagon của dòng xe Stinger 2018 vừa cho ra mắt thì chúng ta có thể lờ mờ đoán được có thể đây sẽ là thành viên thứ 3 trong gia đình Cee’d.

Như đã nói ở trên điểm thu hút nhất của chiếc xe chính là màu đỏ  Lava Red ấn tượng . Đây  là thành quả của việc sơn thủ công suốt một tuần liền cùng sự góp mặt của 19 màu sơn đen, bạc hiệu ứng khác nhau. Không những thế màu sơn này còn có khả năng biến đổi màu sắc khi điều kiện môi trường thay đổi và làm tăng sức hút cảu chiếc xe.

Còn vè thiết bị khác của chiếc xe cũng khá hấp dẫn như ghế ngồi được bọc vải Elastane cao cấp, lót cửa được làm thủ công và nhiều chi tiết khác được thiết kế bằng nhiều chi tiết từ vật liệu cacbon. Điểm thu hút hơn nữa là chi tiết “Memory Bank” được lắp trong bảng tap –lô có hương thơm tạo cảm giác thư giãn cho người ngồi trên xe. 

Chưa có câu trả lời nào