Mua Honda CR-V được tặng ngay SH 150i ABS trị giá 76 triệu?

Vừa qua, để chào mừng ngày Quốc Khánh Việt Nam mùng 2/9, Honda đã triển khai chương trình giảm giá từ ngày 1/9. Quý khách hàng khi mua ô tô CR-V 2.4 với giá niêm yết 988 triệu đồng sẽ được tặng ngay một xe tay ga SH 150i ABS trị giá 76 triệu đồng. Tuy nhiên, ở một số cửa hàng đại lý, mức giá này còn có thể hạ xuống thấp hơn cả trăm triệu.

Với chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn này, trên các thị trường chứng khoán, con số nhảy liên tục, tạo thành những cơn sóng trên thị trường. Cơn sốt giảm giá này lan tỏa rất nhanh trên thị trường, đặc biệt giới quan tâm đến hãng ô tô. Câu hỏi đặt ra là tại sao Honda quyết định định giảm giá sâu đến vậy?

Phải chăng để xả hàng tồn?

Không giống như tốc độ tăng trưởng năm 2016, CR-V bán sức bán khá chậm trong năm 2017 bởi: CR-V phiên bản mới nhất sẽ sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam và theo một nguồn tin nữa là giá thuế nhập khẩu ASEAN sẽ được giảm vào năm 2018 về 0%. Đã có 5.101 xe đã được bán ra trong năm 2016, tuy nhiên từ đầu năm 2017 đến hết tháng 7/2017 thì chỉ bán được 1.771 xe.

Khách hàng hoang mang vì loạn giá

Trong chương trình khuyến mãi này,Honda còn sử dụng các cửa hàng xe máy để bán CR-V nhằm đạt thêm suất mua xe. Thậm chí, để nhanh chóng nhận được đơn hàng, các đại lý bán xe chấp nhận chịu lỗ 50-60 triệu đồng cho CR-V. Chính những phản ứng này mà tạo nên mức giá chênh lệch giữa các đại lý bán xe. Và vào khoảng 3-5/9 thì các đại lý lớn của Honda chính thức vỡ trận vì số lượng khách hàng đến quá đông.

Tác dụng ngược với CR-V

Trong chương trình giảm giá cực sock này, có nhiều khách hàng cảm thấy khó chịu vì có cảm giác như mình vừa bị lỗ vài trăm triệu chỉ trong vài ngày. Hay như những khách hàng có tâm lý bực bội khi liên tục bị xoay như chong chóng khi bị cuốn vào làn sóng giảm giá của các đại lý. Việc giảm giá này vô tình lại tạo lên rào cản đối với khách hàng.

Hy vọng bài viết sẽ đem lại thông tin bổ ích đến người quan tâm đến xe.

Chưa có câu trả lời nào