Bạn đã biết: X7 iPerformance Concept của BMW, đối thủ tương lai của Mercedes GLS?

Theo thông tin cho biết thì vào tháng 9/2017 tại triển lãm ô tô Frankfurt, phiên bản concept BMWX7 sẽ chính thức ra mắt. Đây sẽ là 1 mẫu xe của SUV cạnh tranh với Lexus LX570, Mercedes-Benz GLS và Cadillac Escalade...

Chiêm ngưỡng X7 iPerformance Concept của BMW, đối thủ tương lai của Mercedes GLS - ảnh 1

BMW X7 iPerformance được thiết kế theo concept đẳng cấp và sang trọng. Xe được trang bị lưới tản nhiệt lớn với hình thù khá là độc cùng nan dọc mạ = kim loại sáng bóng.

Không những thế, BMW X7 còn được trang bị thêm cặp đèn pha dài, mảnh nối liền lưới tản nhiệt với hốc hút gió lớn. Mâm xe thiết kế khá ấn tượng kiểu đa chấu với vành hợp kim lớn gắn thêm vào trục giữa và cửa sổ trời toàn cảnh = kính.

Chiêm ngưỡng X7 iPerformance Concept của BMW, đối thủ tương lai của Mercedes GLS - ảnh 2

X7 iPerformance bên sườn xuất hiện thêm tay nắm cửa chìm vào thân của xe. Với những đường viền mui dài về sau, trên chắn bùn phía trước gắn cổng sạc điện. 

Chiêm ngưỡng X7 iPerformance Concept của BMW, đối thủ tương lai của Mercedes GLS - ảnh 3

Cản sau của xe trang bị thêm cụm đèn hậu mảnh dài và hốc gió nằm dọc nối liền với nhau = đường ngang mảnh. Còn về nội thất thì được thiết kế theo hướng cao cấp. Hàng ghế được bọc = da 2 tông màu với chi tiết ốp gỗ và dải kim loại sáng.

Xe còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như hệ thống thông tin - giải trí iDrive, cụm đồng hồ kĩ thuật số và vô lăng.

Chiêm ngưỡng X7 iPerformance Concept của BMW, đối thủ tương lai của Mercedes GLS - ảnh 5
Chiêm ngưỡng X7 iPerformance Concept của BMW, đối thủ tương lai của Mercedes GLS - ảnh 6
Chưa có câu trả lời nào