Các mẫu xe Ford được yêu thích như thế nào tại Việt Nam?

Theo thông tin Ford Việt Nam vừa công bố, 2.292 xe đã được giao tới tay khách hàng, tăng khoảng 8% so với cùng kì năm ngoái, nhờ sự đóng góp của các mẫu xe EcoSport, Ranger, Transit và Explorer – những mẫu xe luôn đứng đầu doanh số hàng tháng. Ford cũng đã làm nên con số kỉ lục của năm với 19,081 xe được bán ra.

Thực tế, trong tháng 8 vừa qua, toàn thị trường ô tô đã có sức mua giảm, mặc dù các hãng xe đã đua nhau giảm giá rất mạnh, tuy nhiên, doanh thu của Ford vẫn đảm bảo nhờ sự lựa chọn của nhiều khách hàng.

Ford Ranger – mẫu xe bán tải với 1,183 xe bán ra trong tháng 8, tăng 16%. Từ đầu năm đến nay, ghi nhận 9,475 chiếc xe được bán ra kể từ đầu năm 2017.

Ford Explorer - mẫu xe SUV cỡ lớn cao cấp, dẫn đầu phân khúc với 891 xe được bán trong tháng 8.

Transit vẫn giữ nguyên vị trí của dòng xe thương mại bán chạy nhất trên thị trường với 558 chiếc trong tháng 8 và hơn 4,000 xe được bán ra kể từ đầu năm nay. Mẫu xe tiếp tục khẳng định vị thế của dòn xe vô cùng được ưu ái bởi các doanh nghiệp và tổ chức khác nhau.

Ford Everest – dòng xe ở phân khúc SUV cỡ trung mang thiết kế khá cứng cáp, nội thất hiện đại, khả năng off-road ấn tượng. Doanh số của Everest đạt 836 chiếc xe.

 

EcoSport – mẫu SUV nhỏ gọn, cũng như những người anh em khác, luôn duy trì vị trí dẫn đầu trong phân khúc với 2,658 chiếc được bán ra kể từ đầu năm 2017 trong đó có hơn 260 chiếc bán trong tháng 8 nói riêng.

Mẫu xe đô thị Focus mang những con số tăng trưởng ấn tượng với doanh số đạt khoảng 790 chiếc, tăng 26% so với cùng kì năm ngoái.

 

Chưa có câu trả lời nào