Mercedes cho ra mắt phiên bản Hybrid

Với mong muốn đem lại những sản phẩm với chất lượng và công nghệ hiện đại nhất, Mercedes-Benz tuyên bố sẽ giới thiệu hệ thống sạc không dây vào năm 2018. Theo đó, công nghệ mới này sẽ được trang bị cho một số phiên bản xe hybrid của Mercedes-Benz.

Image result for mercedes hybrid

Sắp tới Tesla 3 sẽ chính thức tham gia vào thị trường xe điện với sản phẩm được trang bị những công nghệ tối tân nên Mercedes dĩ nhiên cũng phải có những bước đi khôn ngoan cho mình. Dựa trên tính năng cảm ứng từ tính cộng hưởng, tức là tương tự hệ thống sạc không dây của smartphone, Mercedes tự tin với hệ thống sạc xe điện không dây của mình. Đây là sản phẩm công nghệ dựa trên sự hợp giữa Mercedes và Qualcomm Halo – một bộ phận của Qualcomm.

Related image

Mới đầu, công nghệ sẽ chỉ là một tính năng riêng biệt và người mua phải trả tiền nếu muốn có được nó thay vì được bán kèm theo xe hơi mới. Do đó đây sẽ là một công nghệ hứa hẹn có mức giá rất cao.

Related image

Phương châm cuối cùng của công nghệ này vẫn là đem lại cho người dùng những cảm giác thuận tiện và thoải mái nhất, không bị gây rườm rà bởi dây sạc xe. Bên cạnh đó, vẫn có những dòng xe lai 2 hệ thống cung cấp nhiên liệu, nghĩa là vừa sạc dây và sạc không dây. Dù rằng có là bộ phận sạc như thế nào đi chăng nữa thì tất cả đều nằm trong tầm lựa chọn của người sử dụng và họ hoàn toàn có thể tiết kiệm thời gian cho mình. Trong tương lai gần, tài xế sẽ không còn phải xuống xe để sạc điện mà chỉ cần ngồi trong xe, thao tác với những chiếc nút điều khiển, rất đơn giản.

Related image

Dẫu vậy thì công nghệ mới này cũng không thể hoàn hảo hoàn toàn. Hệ thống mới này chỉ cho phép sạc giới hạn ở 3,6 kW , hiện nay với sạc dây của Mercedes là 11 kW. Điều này sẽ tăng số lần sạc của bạn lên nhưng sẽ không là vấn đề gì so với những lợi ích ở trên.

 

Chưa có câu trả lời nào