Có nên mua xe Huyndai Grand i10

Hyundai Grand i10 là mẫu xe hạng A hướng tới khách hàng mục tiêu là những người trẻ, muốn xe có không gian rộng và thoáng.

Image result for grand i10

Phân khúc hạng A trên thị trường hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của 3 mẫu xe là Chevrolet Spark, Kia Morning, Hyundai Grand i10. Hiện tại thì 2 mẫu xe kia Morning và Hyundai Grand i10 có doanh số bán cao nhất trong phân khúc.

Thiết kế của chiếc Hyundai Grand i10 có nội thất nổi bật hơn so với các đối thủ cùng phân khúc. Kích thước xe là 3.765x1.660x1.520mm cho không gian nội thất rộng rãi. Động cơ 1.0 lít và 1.2 lít tùy từng phiên bản nhưng cả 2 đều vận hành êm ái. Hyundai Grand i10 còn được trang bị tính năng smartkey, xe khởi động dễ dàng bằng nút bấm, nút âm thanh cũng được tích hợp trên vô-lăng.

Related image

Thiết kế vẻ ngoài thể thao, năng động và trẻ trung phù hợp với khách hàng mục tiêu mà chiếc Hyundai Grand i10 hướng tới. Chất lượng xe cũng được người dùng đánh giá cao, độ bền chạy đường dài và tiết kiệm chi phí.

Image result for grand i10

Hyundai Grand i10 thuộc phân khúc hạng A nhìn chung là một chiếc xe sáng giá trong phân khúc này và có sự cạnh tranh mạnh mẽ trong phân khúc với các mẫu xe khác của đối thủ.

Chưa có câu trả lời nào