Honda Civic Turbo giảm giá mạnh tại Việt Nam?

Chiếc sedan Honda hạng C thế hệ mới đã giảm giá đến cả trăm triệu đồng chỉ trong vòng 2 tháng, giá bán thực tế của chiếc xe bây giờ chỉ còn 848 triệu đồng.

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan đầu năm 2017, Honda Civic Turbo có giá bán niêm yết là 950 triệu. Tuy chiếc xe sở hữu công nghệ hiện đại cũng như thiết kế sang trọng nhưng do mức giá quá cao so với mặt bằng chung nên doanh thu bán Civic không cao như dự kiến.

Đầu tháng 8 Honda đã giảm giá niêm yết thấp hơn 52 triệu đồng so với mức ban đầu còn 898 triệu đồng. Tuy nhiên có vẻ điều đó vẫn không đủ để kích thích thêm khách hàng chú ý hơn đến phân khúc xe này. Vì thế mà trong tháng 9, có nhiều đại lý đã giảm giá thêm chỉ còn 848 triệu đồng.

Cuối cùng, chỉ trong 2 tháng mà chi phí có thể sở hữu chiếc Civic Turbo đã giảm đến 100 triệu đồng. Hơn nữa do nhập khẩu từ Thái Lan không tốn thuế suất nhập khẩu nên trong thời gian tới, giá bán chiếc xe sẽ trở nên hấp dẫn hơn nữa.

Chiếc Honda Civic Turbo được áp dụng động cơ 1.5L VTEC có tăng áp với công suất 170 mã lực kết hợp cùng hộp số CVT, điều đó giúp xe chỉ trong 8.3 giây tăng tốc từ 0 – 100 km/h.

Chưa có câu trả lời nào