Ford Ranger có thêm một diện mạo mới đầy thu hút?

Chắc mọi tín đồ của hãng xe Ford nổi tiếng hàng trăm năm qua đều biết, mẫu xe bán tải được ưa thích nhất cũng như có doanh thu ấn tượng nhất của Ford chính là Ranger. Dự kiến, dòng xe Ranger phiên bản mới nhất sắp được trình giới xe ô tô thế giới trong triển lãm Frankfurt tại Đức vào ngày 12/09 tới đây. Đặc biệt, phiên bản Black Edition 2017  toàn màu đen hút mắt của mẫu xe này cũng sẽ được ra mắt trong sự kiện.

Đây là một thông tin cực hấp dẫn bởi đây là dòng xe hút khách nhất năm qua của Ford. Chỉ riêng tháng 7, dòng xe này đã đạt doanh số hơn 23.000 chiếc ở châu Âu.

Chiếc xe sở hữu ngoại hình màu đen tuyền và thiết kế dựa trên cảm hứng từ chiếc Ranger Limited. Bên cạnh đó, những công nghệ được tích hợp với xe cũng khiến khách hàng không hề thất vọng như định vị vệ tinh, màn hình cảm ứng 8 inch, cảm biến đỗ xe , ghế bọc da, camera lùi ghế ngồi bọc da, điều hòa tự động.

Có thể nói, Ford Ranger Black Edition chính là sự lột xác đầy ấn tượng cho dòng xe bán tải của hãng. Lớp sơn đen trên thân không hề làm chiếc xe trở nên tối tăm mà trái lại đem lại vẻ đẹp trẻ trung, sang trọng, khỏe khoắn và không kém phần xa xỉ.

Chiếc xe sở hữu động cơ diesel 2.2l cho công suất cực đại 160 mã lực với hai tùy chọn: hoặc số sàn hoặc số tự động 6 cấp. Được biết, Ford đặt tên cho mẫu xe này là Absolute Black bởi không chỉ nước sơn đen bóng mà còn có mâm xe đen, lưới tản nhiệt đen và các chi tiết ngoại thất cũng đen nốt.

Theo thông tin chính thức thì chỉ có đúng 2500 chiếc Ranger Black Edition sẽ được sản xuất. Bởi vậy chưa chắc dòng xe này đã có thể cập bến Việt Nam bởi người hâm mộ nước ngoài sẽ có thể nhanh chân hơn với chiếc xe có doanh số tốt nhất này.

Chưa có câu trả lời nào