Porsche Cayenne 2019 có mạnh mẽ, cuốn hút như miêu tả?

Chắc bạn chưa biết, Porsche Cayenne 2019 là thế hệ thứ 3 của dòng Cayenne, sở hữu những đột phá về động cơ và sức mạnh.

Vậy sự mạnh mẽ của chiếc xe đến từ đâu? Theo như hãng Porsche công bố, Cayenne 2019 sẽ được trang bị động cơ 3l turbo V3, sản sinh 340 mã lực. Tuy nhiên nhà sản xuất vẫn muốn tối đa hóa hiệu năng của chiếc xe, cụ thể là họ đã thay vào đó một động cơ twin-turbo 2.9l công suất cực đại 440 mã lực. Không thua kém bất cứ xe đua hạng sang nào trên thế giới, chiếc xe có thể từ 0km/h đạt tới tốc độ trên 100km/h chỉ trong chưa tới 5 giây.

Kết hợp với một động có đầy nguồn lực, động lực tay lái của chiếc xe cũng được cải tiến đáng kể với ổ bánh lái tiêu chuẩn cùng hệ thống ổn định Porsche Dynamic Chassis Control.

Nói về thiết kế của Cayenne 2019, có thể nhiều người sẽ nghĩ ngay tới mẫu Porsche 911 mang hơi thở cổ điện cùng kích thước lốp hỗn hợp.

Bên cạnh ngoại thất và động cơ, nội thất cả chiếc xe bản mới này cũng đạt tới độ hoàn hảo của sự hài hòa. Chiếc xe sở hữu một màn hình cảm ứng 12.3 inch kết hợp với hai màn hình kỹ thuật số hiện đại cực cuốn hút. Không chỉ vậy, trong xe còn tích hợp một công nghệ có thể nâng cao độ chính xác trên mọi địa hình, cung cấp các hình ảnh chi tiết và thông số cho người sử dụng.

Do được gia công các chi tiết bằng nhôm, nên chiếc xe mới này nhẹ hơn những phiên bản cũ tới hơn 300kg, tạo cảm giác thanh lịch, sang trọng mà không hề nặng nề.

Hãng Porsche cũng khẳng định, hai phiên bản mới của Cayenne là Cayenne và Cayenne S 2019 sẽ đồng thời được ra mắt trên thị trường. Giá bán dự kiến của hai phiên bản có thể là 67000 USD (khoảng 1 tỷ 500 triệu đồng) và 84000 USD (khoảng 1 tỷ 900 triệu đồng).

Chưa có câu trả lời nào