Bạn có biết: BMW giới thiệu concept Series 8 và Z4?

Trong tuần lễ xe hơi Monterey ở Pebble Beach, BMW Series 8 và Z4 đang là tâm điểm cùng 1 vài chiếc xe siêu sang khác. 

Trong các cuộc thi danh giá nhất giới xe hơi thì tâm điểm là cuộc thi Pebble Beach Concours d’Elegance. BMW 8 Series Concept khá giống bản tiền nhiệm 3 thập kỉ trước với kích thước tương tự mặc dù chiều ngang đã nâng lên nhiều. Xe được thiết kế mui vòm, đầu xe hơi hếch lên. Nó được trưng bày ở vườn Pebble Beach để mọi người chiêm ngưỡng.

Dự kiến, BMW sẽ ra mắt Z4 nhưng nhiều hình ảnh của nó đã bị tung lên mạng. Cách đây 9 năm, mẫu Z mới nhất của BMW đã được tung ra. Và quay trở lại với Z4 Concept được thiết kế rất táo bạo. Đây là nên tảng cho chiếc xe Toyota Supra J29, cung cấp thêm thông tin về xe thể thao của Nhật.

Mẫu mới này so với mẫu Z cũ thì mui được thiết kế ngắn hơn với tính năng chính tập trung vào chủ yếu bánh sau và tăng khả năng cảm thụ, di chuyển của BMW Z4. Bánh xe có kích thước 20 inch và sơn màu matte Frozen Energetic Orange.

Nhà sản xuất thiết kế khoang xe đặc biệt tăng cảm giác và hướng tới của người lái xe nhiều hơn. Nội thất bên trong thì trang bị màn hình cảm biến lớn với chức năng điều khiển sau vô lăng và 1 màn hình khác hiển thị thông tin của xe.

Chưa có câu trả lời nào