Bạn có tò mò về hình ảnh chiếc Volkswagen Beetle Convertible 2017 vừa đặt chân tới Việt Nam?

Gần đây, công ty nhập khẩu xe ở Sài Gòn đã gây bất ngờ khi nhập về Việt Nam chiếc siêu xe Volkswagen Beetle Convertible 2017. Vốn Volkswagen Beetle là một hãng siêu xe nổi tiếng và rất lâu đời nhưng rất ít mẫu xe của  hãng được “cập bến” đất Việt.  

Thừa kế hơi thở thiết kế từ những chiếc xe khác của hàng, chiếc Convertible 2017 cũng có ngoại hình đậm chất cổ điển, có thể nói là mang dáng dấp của một “con bọ” màu nâu được bo tròn cực bắt mắt.

 

Phần mui xe được thiết kế linh động có thể nâng lên, hạ xuống chỉ trong 10 giây với một màu nâu sữa cuốn hút. Đặc biêt, chiếc xe còn có cản va cản trước và sau xe cùng bộ vành hợp kim cao cấp mang phong cách hầm hố.

 Nội thật của chiếc Convertible 2017 cũng không phải dạng vừa. Được trang bị 4 ghế dù hơi hẹp nhưng vẫn đem lại cảm giác thoải mái. Khoanh hành lý mở rộng tới hơn 200 lít và có thể rộng hơn nữa khi gập hàng ghế phía sau

 Bảng đồng hồ của Volkswagen Beetle Convertible 2017 được cải tiến hơn trước với các thiết bị linh hoạt hơn dù vẫn mang cụm hình tròn như những chiếc xe cổ.

 

Ngoài ra, Convertible 2017 còn sở hữu vô lăng bọc da xịn, đen pha tự động, hệ thống ghế, cửa sổ sưởi ấm cùng dàn âm 8 loa, gương tự sấy và kiểm soát hành trình.

 

Được biết, chiếc Volkswagen Beetle Convertible 2017 có 2 phiên bản động cơ. Bản máy xăng 4 xi lanh có dung tích 1,8 lít, công suất 170 mã lực và bản máy xăng 4 xi lanh, dung tích 2 lít, công suất 210 mã lực.

Chiếc xe vẫn sở hữu hộp số sàn 6 cấp với 2 tùy chọn tiêu chuẩn hoặc tự động.

Chưa có câu trả lời nào