Vẻ đẹp của chiếc Vision Mercesdes lớn đến mức nào mà khiến bạn không thể dứt được ánh nhìn?

Vừa là một chiếc xe mui trần đầy phong cách, cá tính, vừa như một chiếc du thuyền sang trọng ngoài biển khơi, Vision Mercesdes-Maybach 6 Cabriolet xứng đáng là một chiếc siêu xe đẹp nhất năm nay.

Năm nay, chiếc Cabriolet bản 2017 đã được ra mắt tiếp nối sự thành công của bản Vision Mercedes-Maybach 6 năm 2016. Cụ thể, chiếc xe sẽ sở hữu động cơ có công suất lên tới 750 mã lực, mỗi lần sạc đủ có thể chạy gần 350km đường dài. Đó là một độ dài thực sự vô cùng ấn tượng!

Chính những nhà sản xuất xe hạng sang của Đức cũng phải trầm trồ đặt cho chiếc xe tính từ mĩ miều “gợi cảm và cảm xúc” về kiểu dáng, “sự sang trọng dẫn đầu tương lai” về thiết kế và công nghệ. Được biết, chiếc xe Maybach 6 Cabriolet được thiết kế theo Art Deco với những đường cong tinh tế, gợi cảm trên thân xe cùng nắp ca pô dài.

Tấm da bọc màu trắng thanh lịch phía đuôi xe đem lại một diện mạo mới mẻ, như một chiếc du thuyền hạng sang đang lướt băng băng trên nước biển ánh kim, sáng rực rỡ trong buổi sớm mai.

Cùng với thiết kế tuyệt đỉnh, những trang thiết trên xe cũng phải là hàng cao cấp nhất. Hệ thống điều khiển, định vị thông minh đều là cảm ứng và có thể kích hoạt chỉ bằng giọng nói của lái xe! Điểm giúp chiếc xe trở thành “có một không hai” chính là ánh sáng màu xanh dương chiếu sáng khi Maybach 6 Cabriolet được kích hoạt.

Với thiết kế và những công nghệ sang trọng, tân tiến đó, không bất ngờ khi người đứng đầu hãng Mercedes-Benz là Dietmar Exler có thể vỗ ngực tự hào đây là chiếc xe hoàn mỹ và sẽ dẫn đầu mọi xu thế trong 30 năm tới.

 

Chưa có câu trả lời nào