Cái tên nào trong top xe đô thị hạng B?

Thị trường ô tô chưa bao giờ hết nóng, đặc biệt là khi thế giới ngày càng hiện đại, phát triển và nhu cầu sử dụng xe hơi của con người cũng ngày càng tăng. Đặc biệt trong đó là phân khúc xe đô thị, với những dòng xe hạng B, có chiều dài cơ sở chỉ trong khoảng 4 đến 4.5m, có công suất vừa đủ và mức giá khá hợp lý túi tiền của người dân, trong khoảng từ 500 đến 600 triệu đồng có sức cạnh tranh không hề nhẹ nhàng.

honda city 2017: nang tam xe do thi hinh anh 5

Tuy nhiên, trong thị trường Việt Nam, phân khúc xe đô thị hạng B vốn từ lâu được "mặc định" là cuộc cạnh tranh giữa Honda City và Toyota Vios. Cho tới thời điểm hiện tại, cuộc cạnh tranh này vẫn gay gắt và ngang tài ngang sức, chưa phân biệt người thắng kẻ bại. Không chỉ đơn thuần là phương tiện đi lại, các hãng này vẫn luôn phải chạy đua trong cuộc đua thỏa mãn những nhu cầu và tiện ích ngày càng cao của người sử dụng về một chiếc ô tô. Xét về phương diện này, Honda City có vẻ đã nắm bắt và rất chú trọng. Và cái tên Honda City 2017 là một câu trả lời hoàn toàn thỏa đáng.

honda city 2017: nang tam xe do thi hinh anh 7

City 2017 được coi là phiên bản nâng cấp của phiên bản City thế hệ thứ 4 ra đời vào năm 2014. Và từ đó đến nay, khoảng 3 năm, model City vẫn luôn giữ vị thế cao trong danh sách doanh số và trong lòng người tiêu dùng. Honda City 2017 không phân biệt động cơ và hộp số như phiên bản 2016, thay vào đó sử dụng hộp số vô cấp CVT và động cơ 1.5L cho cả hai model của mình. Tuy nhiên có hai phiên bản là bản tiêu chuẩn 1.5 và phiên bản cao cấp 1.5TOP với mức giá 568 và 604 triệu VNĐ.

honda city 2017: nang tam xe do thi hinh anh 8

Không quá khác biệt so với phiên bản cũ, nhưng City 2017 được tinh chỉnh và tái thiết kế phần đầu xe, nay trông ngầu hơn và thời thượng hơn. Phiên bản nâng cấp được trang bị LED tất cả hệ thống đèn pha cũng như đèn sương mù. Thiết kế nội thất được làm bằng da cao cấp, màn hình cảm ứng hiện đại, kết hợp với tính năng smartkey, cruise control, chuyển số trên vô lăng,... khiến City 2017 là cái tên đáng được gọi lên nhất trong phân khúc 600 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào