Sắp ra mắt "bom tấn" BMW Z4 ?

Sở hữu mặt trước cực kì phong cách, những đường cong vô cùng tinh tế cùng lưới tản nhiệt quả thận quen thuộc, có thể thấy được BMW Z4 được nhà sản xuất chăm chút chu đáo đến mức nào dù đây chỉ là concept xem trước. Z4 cũng sẽ sở hữu nắp ca-pô điêu khắc độc đáo cùng đèn pha LED đặc biệt, kiểu dáng thể thao với gương chiếu hậu vuốt nhọn và kính chắn gió phía trước.

Một điều đáng tự hào àm BMW Z4 sở hữu là sự uốn lượn của các tấm chắn bùn phía sau cùng các lỗ thông gió cản trước và thân xe cách điệu. Ngoài ra khoang cabin phía sau cùng bánh xe hợp kim cỡ lớn được chăm chút đặc biệt cũng là những điểm rất đáng chú ý.

 

Tuy vẫn đang giữ kín những thông tin về các chi tiết khác của chiếc Roadster mới, nhưng theo tiết lộ từ phía BMW thì đây là một phiên bản tiến bộ hoàn toàn với thiết kế thể thao, thể hiện một tầm nhìn mới của BMW.

Ông Adrian van Hooydonk đại diện bộ phận thiết kế của BMW chia sẻ  sản phẩm mới lần này sẽ truyền tải mọi góc độ và chi tiết ngôn ngữ thiết kế của BMW.

Concept với khí động học hai bên và phần đuôi xe gọn, tinh tế tạo nên một cái nhìn mạnh đầy xúc cảm này sẽ được trình làng chính thức ngày 17/8/2017 và sản phẩm Z4 sẽ ra mắt trong năm tới là khẳng định từ phía BMW 

Chưa có câu trả lời nào