Mitsubishi Xpander để lộ toàn bộ thiết kế trước ngày ra mắt?

 Dù chưa được chính thức ra mắt nhưng toàn bộ thiết kế nội ngoại thất của Mitsubishi Xpander đã lộ diện. Theo như thông tin có được từ những tạp chí xe hơi hàng đầu của Indonesia, mẫu MPV cỡ nhỏ dành cho thị trường Đông Nam Á của Mitsubishi này sẽ có thiết kế theo phong cách Dynamic Shield đậm chất Mitsubishi với kiểu dáng như một chiếc SUV, phù hợp với xu hướng công nghiệp như hiện nay.

 Về kích thước, xe sở hữu kích thước khá lớn với chiều dài 4,475 m, chiều rộng 1,750 m và chiều cao 1,700 m. Đặc biệt, gầm xe được thiết kế cao, 205mm giúp xe có thể di chuyển trên những đoạn đường gồ ghề một cách dễ dàng.

 Lấy ý tưởng từ đàn anh Mitsubishi XM Concept, Mitsubishi Xpander sở hữu đèn pha và lưới tản nhiệt bố trí theo hình chữ X nổi bật trên nền các chi tiết được mạ cờ rôm sáng bóng. Phía hai bên của xe là đèn xe được xếp thành 3 tầng theo thứ tự đèn ban ngày LED, đèn pha và đèn sương mù. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị 2 cụm đèn hậu thiết kế cách điệu theo hình chữ L đẹp mắt và bộ la-zăng hợp kim 16 inch với 2 tông màu cùng những đường viền cửa sổ mạ cờ rôm giúp ngoại thất xe được hoàn thiện và ấn tượng nhất trong mắt người tiêu dùng.

 Nhờ kích thước xe lớn nên không gian nội thất của xe vô cùng rộng rãi. Xe được trang bị 3 hàng ghế, cụm điều khiển trung tâm với màn hình cảm ứng MID nhiều màu sắc hiện đại cùng hệ thống thông tin giải trí tuyệt vời. Toàn bộ nội thất của Mitsubishi Xpander được bao trùm bởi 2 tông màu be và đen kết hợp trong đó màu be là chủ đạo, nổi bật trên đó là những chi tiết trang trí giả ốp gỗ khiến xe trông vô cùng sang trọng và ấm cúng. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ có thêm một lựa chọn nữa là phiên bản với nội thất màu đen thuần.

 Bên cạnh đó, Mitsubishi Xpander cũng được Mitsubishi ưu ái khi trang bị cho rất nhiều tính năng nổi trội như mở khóa không cần chìa, vô lăng đa chức năng, hàng ghế sau có thể gấp gọn gàng và nhiều tính năng hỗ trợ người lái, bao gồm hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát lực bám đường....

 Về động cơ, Mitsubishi Xpander sở hữu bản nâng cấp của động cơ 4G91 MIVEC 1.5 lít 4 xi-lanh 16 van cho công suất và sức mạnh vận hành lớn hơn với 2 phiên bản hộp số tự động sàn 5 cấp và hộp số tự động 4 cấp.

 Theo nhiều chuyên gia dự đoán, phiên bản Mitsubishi Xpander này sẽ được Mitsubishi dùng để cạnh tranh trực tiếp với Toyota Sienta. Dự kiến, xe sẽ được bán với mức giá khoảng 321 – 418 triệu đồng. Nếu giá bán đưa ra này là chính xác thì Sienta sẽ phải e dè, tuy nhiên hiện tại Mitsubishi vẫn chưa có công bố chính thức về giá bán của phiên bản này.

 

 

Chưa có câu trả lời nào