Mitsubishi Pajero Sport 2017 cạnh tranh với Toyota Fortuner bằng chất lượng của mình!

Mitsubishi đã lựa chọn những yếu tố vượt trội về thiết kế tinh xảo, vận hành trơn tru để cạnh tranh với một Toyota Fortuner có giá tốt hơn rất nhiều, điều này liệu có khiến Pajero Sport trở thành một đối thủ của Fortuner?

mitsubishi-ps-review19.jpg

Nếu cân đo đong đếm giữa Pajero Sport.Ford Everest và Toyota Fortuner chúng ta có thể thấy Pajero có lợi thế hơn Everest nhưng lại bị Fortuner áp đảo, nhất là ở giá bán, Pajero có giá cao hơn trung bình đến vài trăm triệu, tuy thế nó lại có những các trang bị về tiện nghi,an toàn, vận hành thuộc hàng tốt nhất, có thể đó chính là chiến lược để cạnh tranh của Mitsubishi.

mitsubishi-ps-review20.jpg

Nếu xe Toyota có các tính năng, trang bị khá phổ thông thì những người yêu mến xe của Mitsubishi đều biết xe của hàng này chủ yếu tập trung vào chất lượng chứ không chạy theo số đông, với Pajero Sport, mẫu xe hướng đến đối tượng gia đình, dành cho những người hiểu xe, yêu thích trải nghiệm.

mitsubishi-ps-review36.jpg

Về thiết kế, Pajero Sport sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield mang đậm tính thể thao hơn các đối thủ của mình, đặc biệt là đèn pha LED tích hợp cảm biến ánh sáng ở phiên bản cao cấp vượt trội so với các đối thủ của mình. Mâm xe hợp kim 18-inch khỏe khoắn, tay nắm cửa mạ crom, đuôi xe có tạo hình khá lạ mắt với đèn pha được kéo dài hơn bình thường. Số đo của chiếc SUV này là dài 4785 mm (tăng 90mm), rộng 1815 mm (không đổi) và cao 1805 mm (tăng 35mm), bán kính quay vòng (5.6m) và chiều dài cơ sở (2800mm) của Pajero Sport đều tốt hơn đối thủ chính của mình là Fortuner.

Nội thất của Pajero thật sự rất đẹp mắt, nó có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất khi đi xe, các tính năng giải trí như ổ đĩa DVD, các kết nối AUX, USB, Bluetooth đều đầy đủ. Hệ thống điều hòa của Mitsubishi được đánh giá cao và Pajero cũng không khiến cho bạn thất vọng với điều hòa kiểu hai vùng nhiệt độ, bảng điều chỉnh  mức gió, các hốc gió được trải khắp cabin, bảo sao người ta hay bảo nhau “máy lạnh của Mitsubishi không phải lo”.

mitsubishi-ps-review76-1.jpg

Vô lăng 4 chấu chữ X ấn tượng, và nó chắc chắn là mang đến cho bạn nhiều cảm hứng hơn là kiểu chữ T của Fortuner, lẫy chuyển số thể thao sơn nhũ bạc gắn thẳng vào trục lái, điều này giúp người điều khiển tránh một số nhầm lẫn khi cua, bảng đồng hồ hiển thị trông rất thoáng, dễ nhìn, hiện đại giúp việc theo dõi các thông số trở nên dễ dàng hơn. Ghế lái chỉnh 8 hướng và hỗ trợ cho lưng và hông không bị quá mệt mỏi, hàng ghế thứ hai có thể chỉnh 1 chạm,hàng thứ ba sử dụng cơ cấu đóng mở hai giai đoạn và tất cả ghế đều được bọc da cao cấp, gia công tốt. Một điểm trừ đáng tiếc là chiếc Pajero này không có nút đóng mở khoang hành lý bằng điện vì cửa khoang khá nặng.

mitsubishi-ps-review75.jpg

Chiếc SUV 7 chỗ này sử dụng động cơ MIVEC V6 3.0L, công suất tối đa 217 mã lực, mô mem xoắn 285 Nm, tốc độ tối đa đạt 182 km/h, Pajero Sport có hộp số tự động 8 lẫy cũng hai lẫy chuyển số khiến cho nó trở nên linh hoạt và tiêu hao ít nhiên liệu hơn so với các mẫu xe trước đó. Với thế mạnh ở mảng chinh phục địa hình, Mitsubishi cũng không ngần ngại sử dụng những công nghệ hàng đầu hỗ trợ việc di chuyển trên các địa hình khác nhau với 4 chế độ Off-Road.

Với chất lượng có thể nói là dẫn đầu trong dòng SUV 7 chỗ, giá của nó có phần đắt hơn chút đỉnh khi hai phiên bản của nó có gía lần lượt là 1.329 tỷ và 1.488 tỷ.

Nguồn: Internet

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào