Xiaomi chính thức 'tham chiến' thị trường loa thông minh

Bên cạnh những chiếc smartphone thì Xiaomi cũng cho ra mắt dòng loa thông minh để cạnh tranh với những thương hiệu loa trên thị trường.

Loa thông minh của Xiaomi có tên gọi là Mi Al gồm những tiện ích hỗ trợ cho các hoat động hàng ngày như phát nhạc, dự báo thời tiết, giao thông, bản dịch, báo thức, ghi chép hay kiểm soát các thiết bị gia đình, đọc sách nói,....

Theo hãng, Mi Al sẽ cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời, có mảng đa kênh 6 micro để nhận lệnh giọng nói và yêu cầu từ bất cứ đâu trong phòng. Loa cũng tishc hợp thêm các nút điều khiển vật lý ở phần đầu.

Mẫu loa này cũng được trang bị chức năng phổ biến trên nhiều loại loa thông minh khác như tích hợp trợ lý giọng nói trên nền tảng trí thông nhân tạo. Loa cũng có thể được mở rộng thông qua các phụ kiện từ bên thứ ba, giống như Amazon kết hợp với Skills.

Xiaomi cũng tiết lộ rằng, khi Mi Al chính thức ra mắt và phải cạnh tranh với những đối thủ khác trên thị trường như Google Home, Amazon Echo và thâm chí là cả Samsung hay Apple Home pod.

Tuy nhiên với lợi thế về giá cả khoảng 45 USD, loa thông minh Xiaomi Mi Al chắc chắn sẽ không thua kém đối thủ nào.

 

Chưa có câu trả lời nào