Toyota Avanza Limited Edition sử dụng động cơ của Vios?

Toyota Avanza Limited Edition là phiên bản đặc biệt với động cơ 5NR-FE có dung tích 1.5l đi mượn từ người anh em Vios cùng hãng Toyota Nhật của mình.

Xe++ - Toyota Avanza Limited Edition 'mượn' động cơ từ Vios

Chiếc xe phiên bản giới hạn này vừa được ra mắt tại thị trường Indonesia do chi nhánh của hãng phát hành.

Được đánh giá là đói thủ đáng gờm của Mitsubishi Expander, mẫu xe Avanza Limited Edition bản giới hạn chỉ có duy nhất 150 chiếc ở tại thị trường Indonesia.

Xe++ - Toyota Avanza Limited Edition 'mượn' động cơ từ Vios (Hình 2).

Bản giới hạn này có bộ bodykit thể thao, phần cản trước phía đầu xe lớn với tấm ốp nhựa xám đen, dải viền đèn LED DRLs có tác dụng chiếu sáng ban ngày nằm dưới đèn sương mù, cản trước được mở rộng, nắp capo với thiết kế dập nổi và mâm 4 chấu sử dụng chất liệu hợp kim sáng.

Cụm đèn hậu đa giác ở phía sau có một phần tích hợp trên nắp capo và phần kia gắn liền với thân xe. Trên nắp capo là cánh gió lớn nhô cao và ống xả có viền bao kim loại sáng.

Xe++ - Toyota Avanza Limited Edition 'mượn' động cơ từ Vios (Hình 3).

Hệ thống giải trí được nâng cấp với màn hình 7 inch có hỗ trợ kết nối Bluetooth streaming đem đến cho người dùng sự tiện nghi và những trải nghiệm thú vị. Xe còn có vô lăng 3 chấu đơn giản, chuyển hướng và ghế được bọc vải nỉ.

Xe++ - Toyota Avanza Limited Edition 'mượn' động cơ từ Vios (Hình 4).

Điều đặc biệt ở chiếc xe này là động cơ của nó là sản phẩm của Toyota Vios: 5NR-FE với dung thích 1,5 lít, hộp số tay 5 tốc độ, công suất 104 mã lực và mô men xoắn cực đại 139Nm. Xe cũng được trang bị nhiều thiết bị kiểm soát độ an toàn như chống bó cứng phanh ABS hay 2 túi khí và phân bổ lực phanh điện tử EBD.

Xe++ - Toyota Avanza Limited Edition 'mượn' động cơ từ Vios (Hình 5).

Trong triễn lãm VMS 2017 vừa diễn ra đầu tháng này, Toyota Avanza cũng được giới thiệu tại Việt Nam, với động cơ Dual VVT-l dung tích 1,5 lít, có 4 xy lanh, sản sinh 103 mã lực tại 6000 vòng một phút, mô men xoắn 136 tại 4500 vòng một phút, hệ dẫn động cầu sau và hộp số 4 cấp tự động. Tuy nhiên vẫn chưa có thông tin gì về giá cả của dòng xe này.

Xe++ - Toyota Avanza Limited Edition 'mượn' động cơ từ Vios (Hình 6).

Chưa có câu trả lời nào