Siêu xe 2 tỷ Audi Q5 phiên bản mới có gì thú vị?

Audi Q5 thế hệ thứ hai với hai phiên bản Sport và Design đã chính thức ra mắt trên thị trường ô tô Việt Nam, được dự đoán là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của BMW X3, Mercedes-Benz GLC.

 

 

Động cơ

Mẫu xe mới với động cơ 2.0 TFSI, công suất 252 mã lực, mô-men xoắn cực đại 370 Nm, sử dụng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép S Tronic. Audi Q5 tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng thời gian 6.3s, tốc độ tối đa 237 km/h. Chất liệu sử dụng chủ yếu là nhôm và hợp kim nhẹ nên trọng lượng không tải khá nhẹ, chỉ 1,720kg.

Ngoại thất

Mạnh mẽ và thể thao là những gì có thể nhìn thấy qua vẻ ngoài của chiếc SUV mới này, kích thước tổng thể cũng được điều chỉnh đôi chút với chiều dài và chiều cao lớn hơn phiên bản cũ lần lượt là 34mm và 6mm, chiều rộng không thay đổi với 1.893mm.

Đầu xe được thiết kế với lưới tản nhiệt khung đơn, có khung viền chạy dài đến cụm đèn LED của xe. Hệ thống đèn LED được trang bị tiêu chuẩn trên xe, với cảm biến ánh sáng, mưa và kèm theo đó là các chức năng chiếu sáng đặc biệt dành cho việc di chuyển xe trong trường hợp khó khăn. Đèn hậu xe có hình mũi tên và dải đèn bên dưới có vai trò như đèn tín hiệu.

Audi Q5 có 14 màu sơn thân xe, trong đó có 2 màu cơ bản là đen brilliant và trắng ibis, khách hàng có thể lựa chọn cho mình một màu yêu thích để thể hiện phong cách, cá tính riêng.


Nội thất

Đặc trưng bởi thiết kế vòng cung từ thành cửa đến bảng táp-lô, tạo không gian rộng rãi trong khoang. Khoang hành lý cũng được trang bị với không gian lớn hơn so với phiên bản cũ với dung tích 550L, nó còn tùy thuộc vào vị trí của hàng ghế sau, nếu gập hết lại, dung tích khoang hành lý sẽ siêu rộng lên tới 1150L.

Bảng điều khiển trung tâm với hệ thống ddieuf hòa cho phép hiển thị nhiệt độ và nút xoay để điều khiển. Hệ thống loa chất lượng cao với 19 loa, 16 kênh, công suất 755W mang đến một trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.



Trang bị hệ thống tùy chọn chế độ lái cho phép người lái lựa chọn chế độ lái phù hợp như thoải mái, tự động, thể thao hay hiệu quả.

Hiện nay giá Audi Q5 tại Việt Nam khoảng 2-2.5 tỷ đồng và được bảo hành 3 năm không giới hạn quãng đường đã đi được.

Chưa có câu trả lời nào