Đánh giá Toyota Vios 2017

 Vừa được ra mắt, Toyota Vios đã tạo nên cơn sốt mua sắm và nhanh chóng trở thành mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc, là đối thủ “sừng sỏ” của nhiều mẫu xe khác như Honda City, Nissan...

 Với nhiều cải tiến và nâng cấp hiện đại, dự kiến phiên bản Toyota Vios 2017 sẽ càng củng cố chắc ngôi vua cho dòng xe này trong phân khúc.

 Đầu tiên, về nội thất, Toyota Vios 2017 thu hút khách hàng ở sự lựa chọn đa dạng ở các phiên bản G, E và J. Cụ thể, phiên bản G sẽ được trang bị toàn bộ ghế bọc da với khoang nội thất màu đen, phiên bản E với khoang nội thất màu kem và ghế bọc nỉ, còn khoang nội thất của phiên bản J cũng được nhuộm đen tương tự bản G nhưng ghế ngồi của phiên bản này được làm với chất liệu simili giả da.

 Thiết kế hàng ghế trước ôm lấy lưng người ngồi, cùng những đường dập nổi giúp người ngồi dễ chịu hơn và không bị mỏi lưng cùng hàng ghế sau có khu để chân thoải mái. Tuy nhiên, mẫu xe này có một điểm trừ khá lớn. Về phần ghế sau, nếu như chỉ có 2 người ngồi sẽ rất thoải mái với bệ tì tay và hộc để cốc, nhưng nếu thiết kế để 3 người ngồi thì sẽ rất khó chịu, bởi diện tích cabin nhỏ nên khi ngồi sẽ bị chật chội và khá bí bách.

 Xe sở hữu vô lăng thể thao 3 chấu, cụm 3 đồng hồ hiển thị thông tin lái xe, màn hình DVD 7 inch cùng 6 loa nghe nhạc quanh xe. Đặc biệt, ở phiên bản mới, hệ thống giải trí của xe được cải tiến hiện đại hơn khi được trang bị đầu CD kết nối với 4 loa, kết nối bluetooth kết nối xe với smartphone giúp thoại rảnh tay...

 Về động cơ vận hành, Toyota bổ sung cho mẫu xe thêm một phiên bản động cơ mới Vios 1.5E CVT bên cạnh 3 phiên bản sẵn có, cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Bên cạnh đó, theo Toyota, hệ thống động cơ của xe được cải tiến nhẹ, giúp xe vận hành với mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn đáng kể so với phiên bản cũ.

 Nhìn chung, với phiên bản mới lần này, Toyota tập trung vào nâng cấp về mặt động cơ và nội thất, còn về thiết kế không có nhiều thay đổi đáng kể. Tuy nhiên, với mức giá không thay đổi cho phiên bản mới được nâng cấp, có thể khẳng định, Toyota đang muốn củng cố vị thế và dần độc chiếm phân khúc sedan hạng B. Nếu đang muốn sở hữu một chiếc xe trong phân khúc này, Toyota Vios 2017 chắc chắn sẽ là một lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

 

  

Chưa có câu trả lời nào