Chevrolet Trailblazer – Đối thủ nặng kí của Toyota Fortuner

 Sau khi được GM ra mắt tại thị trường Đông Nam Á vào cuối năm ngoái, mẫu SUV 7 chỗ ngồi Chevrolet Trailblazer đã được chính thức đến với người tiêu dùng Việt Nam tại triển lãm Vietnam Motor Show (VMS) tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh. Theo đánh giá, Trailblazer sẽ là mẫu xe được các tín đồ của dòng xe Chevrolet mong đợi nhất sau đàn em Trax.

 Chevrolet Trailblazer gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế của khoang nội thất mới sang trọng, độc đáo, khác hẳn với kiểu thiết kế đơn giản trên những thế hệ tiền nhiệm của dòng xe này. Với toàn bộ 7 chỗ ngồi của xe được làm mới với chất liệu nội thất mềm, cùng phong cách bố trí theo kiểu nhà hát để người ngồi sau có tầm quan sát tốt hơn, chắc chắn, Trailblazer sẽ khiến người tiêu dùng thích thú hơn hẳn so với nhiều mẫu xe đối thủ trên thị trường.

 Không chỉ thiết kế, Chevrolet Trailblazer còn thu hút khách hàng ở hàng loạt công nghệ mới mà xe được trang bị. Nổi bật nhất đó là chức năng khởi động và điều khiển hệ thống từ xa và tay lái trợ lực điện EPS, tính năng mà rất ít dòng xe cùng phân khúc hiện nay sở hữu.

 Bên cạnh đó là các công nghệ hiện đại khác như vô-lăng trợ lực điện, cảm biến áp suất hay hệ thống hỗ trợ đỗ xe..

 Về khả năng đảm bảo an toàn của xe, người dùng cũng có thể hoàn toàn yên tâm bởi GM rất ưu tiên khi trang bị cho Trailblazer đầy đủ các trang bị đảm bảo an toàn tiêu chuẩn, bao gồm cả chủ động và bị động, như trên các dòng xe cao cấp.

 Tuy tại sự kiện ra mắt, GM chưa công bố thời điểm chính thức ra thị trường và giá bán của dòng xe này, nhưng rất nhiều chuyên gia cho rằng rất có thể Chevrolet Trailblazer sẽ được GM bán ra với mức giá rẻ hợp lý, nhằm biến thế hệ mới của mình trở thành đối thủ nặng kí của Toyota Fortuner, mẫu xe đắt khách nhất trên thị trường hiện nay.

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào