Những siêu xe sang trọng bậc nhất thế giới – khác biệt từ đâu?

Những đứa con cưng của ngành công nghiệp ô tô, biểu tượng của sự giàu sang và đẳng cấp thế giới. Được làm bằng chất liệu cao cấp, công nghệ hiện đại hàng đầu, sự tiện nghi và sang trọng bậc nhất, những siêu xe này với số lượng có hạn, luôn được bán với mức giá khủng và là ước mơ của rất nhiều người đam mê xe hơi trên toàn thế giới.

 Siêu xe Lamborghini Veneno

Đầu tiên phải nhắc đến siêu xe của Lamborghini được cả thế giới ngưỡng mộ với số lượng cực hiếm chỉ có 9 chiếc trên toàn thế giới. Năm 2016, trên trang rao vặt JamesEdition, Veneno phiên bản 2014 được treo giá khủng, lên tới 5.5 triệu đô.

Gây ấn tượng cực mạnh với bất kì ai khi chiêm ngưỡng nó, vẻ ngoài với thiết kế hiện đại và sang trọng bậc nhất, sở hữu công nghệ lắp ráp và nội thất hàng đầu thế giới. Phần khung xe và chi tiết ngoại thất được chế tạo từ sợi carbon CFRP và nhôm nhẹ nên khối lượng xe thấp ở mức tối đa. Động cơ V12, dung tích 6.5L, công suất lên tới 750 mã lực với tốc độ tối đa khoảng 354 km/giờ.

Siêu xe này được đặt theo tên của một chú bò tót nổi tiếng Veneno, đã giết chết một đấu sĩ bò tót vào năm 1914.

 

McLaren P1 LM

Vua tốc độ của đường đua huyền thoại Nurburgring, đánh bại kỉ lục của Lamborghini Huracan Performante, McLaren P1 LM ra mắt tại Goodwood Festival of Speed 2016, là phiên bản nhanh nhất, hiếm nhất và cuối cùng của dòng xe hybrid P1. Là bản nâng cấp của P1 GRT nhưng P1 LM còn nhẹ hơn P1 GRT tới 60 kg, McLaren P1 LM chỉ có số lượng hạn chế 6 chiếc duy nhất với 4 chiếc màu cam và 2 chiếc màu xám.

 Siêu xe sang trọng này được cấu thành phần lớn từ sợi carbon, sử dụng hệ thống truyền động hybrid, công suất lên tới 986 mã lực, cửa kính được thay bằng nhựa tổng hợp và sử dụng ốc titan. Một điểm rất độc đáo là ghế lái được đặt chính giữa xe.

Giá của siêu xe này chưa từng được tiết lộ chính xác, nhưng sẽ khoảng vài triệu USD.

 

Siêu xe Ả-rập Lykan Hypersport

Xuất hiện trong siêu phẩm ăn khách thế giới Fast & Furious 7, chiếc xe thể thao này là siêu xe đầu tiên của vùng đất Ả-rập, được sản xuất năm 2012 bởi công ty W Motors do Ralph R Debbas đứng đầu.

Ra mắt tại triển lãm International Qatar Motor Show 2013, chiếc xe thực sự gây choáng khi xuất hiện với những chi tiết được mạ vàng, kim cương, thậm chí nội thất bên trong cũng được khâu bằng chỉ vàng và trên đèn pha LED đính 420 viên kim cương. Sự sang trọng bậc nhất này khiến xe được rao bán với giá lên tới 3.4 triệu USD, với số lượng giới hạn là 7 chiếc.

Ấn tượng không kém so với vẻ bề ngoài là sức mạnh khủng với dung tích 3.7L, công suất 750 mã lực, vận tốc tối đa 395 km/h.

Chưa có câu trả lời nào