Toyota Vios phiên bản thể thao đã xuất hiện?

 Mới đây, Toyota đã tung ra thị trường mẫu Toyota Vios Sports Edition với nhiều thay đổi về thiết kế cũng như nội và ngoại thất so với phiên bản cũ.

 Lấy cảm hứng từ các mẫu xe đua trong cuộc thi Toyota Gazoo Racing (TGR) Vios Challenge, tuy nhiên phiên bản thể thao này chỉ được Toyota trang bị cho những trang bị giá rẻ hơn thay vì những trang bị đồ hiệu cao cấp như trên các bản Vios xe đua.

 So với thế hệ trước, Toyota Vios Sports Edition nổi bật với bodykit được bổ sung cùng cánh gió gắn ở đuôi xe, logo SE 2 bên thân xe kết hợp với các miếng dán decal màu đỏ đen giúp xe trông mạnh mẽ, nam tính hơn.

 Phía sau xe, logo Sports Edition nổi bật trên nắp khoang hành lý với màu đỏ rực rỡ.

 La-zăng hợp kim đa chấu 15 inch vẫn được giữ nguyên thiết kế như trên phiên bản gốc 1.5G tuy nhiên thay vì được sơn 2 tông màu, la-zăng trên bản thể thao được làm mới với màu đen mờ.

 Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị hệ thống giảm xóc Sports Suspension Kit thay vì giảm xóc nguyên bản.

 Về nội thất, model mới sở hữu ghế ngồi kiểu dáng thể thao ấn tượng cùng thảm trả sàn nổi bật với những đường chỉ khâu màu đỏ và được gắn logo Sports Edition.

 Bên cạnh những thay đổi trên, mẫu sedan hạng B này vẫn được giữ nguyên những tính năng và trang bị cần thiết ở phiên bản cũ về hệ thống âm thanh, hệ thống đèn, nội thất cũng như những trang bị đảm bảo độ an toàn của xe như 2 túi khí, hệ thống ABS và hệ thống ổn định thân xe.  

 Toyota Vios Sports Edition sở hữu sức mạnh động cơ được cung cấp bởi khối động cơ Dual VVT-i  lít kết hợp hộp số vô cấp CVT cho công suất tối đa đạt 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 4.000 vòng/phút.

 Hiện xe đang được bán ra thị trường với giá 19.950 USD. Đây là mức giá được đánh giá là phù hợp với những cải tiến và nâng cấp của phiên bản này.

Chưa có câu trả lời nào