Kia Morning phiên bản động cơ tăng áp?

Kia Morning thế hệ thứ ba (hay còn được gọi là Picanto ở thị trường châu Âu) có nhiều thay đổi đáng chú ý về thiết kế, các trang bị mới và đặc biệt là động cơ tăng áp 1.0L

KIA Morning thế hệ mới được trang bị động cơ tăng áp 1.0 lít

Kia Morning thế hệ mới được ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2017, diễn ra vào tháng 3 năm nay, qua triển lãm, ông lớn ô tô Hàn cũng tiết lộ đầy đủ những thông tin về mẫu xe này.

KIA Morning thế hệ mới được trang bị động cơ tăng áp 1.0 lít - ảnh 2

Những thay đổi đáng chú ý của Kia Morning là: chiều dài cơ sở tăng thêm 15mm lên 3.395 mm, vật liệu làm xe cũng chuyển sang dùng loại thép cứng hơn, các thanh chống lật được bổ sung cả ở trước  và sau xe, khoang nội thất hoàn toàn mới giúp giảm bớt tiếng ồn nhờ các vật liệu cách âm được tăng cường.

KIA Morning thế hệ mới được trang bị động cơ tăng áp 1.0 lít - ảnh 3

Điểm đáng chú ý nhất có lẽ là động cơ tăng áp T-GDI, dung tích 1.0L, công suất tối đa 99 mã lực, mô mem xoắn cực đại 172 Nm, tốc độ tối đa có thể đạt 180 km/h. Đó là phiên bản thể thao còn phiên bản thường cũng sử dụng động cơ 1.0L hoặc 1.2L nhưng công suất chỉ đạt lần lượt  66 mã lực và 83 mã lực, hộp số tự động 4 cấp.

KIA Morning thế hệ mới được trang bị động cơ tăng áp 1.0 lít - ảnh 6

Về các tính năng giải trí trên phiên bản mới này bao gồm màn hình 7 inch có tích hợp hệ thống dẫn đường 3D với tùy chọn Apple CarPlay và Android Auto, camera lùi và hệ thống sạc không dây cũng có trên mẫu xe mới này. Hệ thống an toàn trên xe bao gồm hệ thống ổn định thân xe điện tử ESC, 6 túi khí tiêu chuẩn, túi khí đầu gối và hệ thống phanh khẩn cấp tự động,… có thể nói đây chính là mẫu xe kích thước nhỏ an toàn nhất hiện nay.

KIA Morning thế hệ mới được trang bị động cơ tăng áp 1.0 lít - ảnh 8

Mẫu xe mới này sẽ được phân phối ở châu Âu vào quý II/2017, trừ phiên bản thể thao phải cuối năm mới được mở bán.

Nguồn: Internet

 

Chưa có câu trả lời nào