SUV hạng sang cỡ nhỏ mới của Lexus ra mắt tại Việt Nam?

Với những nâng cấp cả về thiết kế, nội ngoại thất và tính năng vận hành, SUV hạng sang cỡ nhỏ mang tên Lexus NX 2018 đã ra mắt tại Việt Nam trong triển lãm VMS 2017 vừa qua, sau 4 tháng kể từ khi ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm ô tô Thượng Hải.

Lưới tản nhiệt của NX 2018 có vẻ "sắc sảo" hơn, hình đồng hồ cát phình chân với những thanh nan đen tuyền, kết hợp với hệ thống đèn pha ba bóng. Cả NX 300h và NX 300 Sport đều có thiết kế lại về hút gió trước và đèn sương mù. Cụm đèn pha mới và dải đèn LED tô điểm ấn tượng thêm cho phần mũi xe. 

lexus nx 2018 ra mat thi truong viet nam hinh anh 1

Ống mạ crom phiên bản này được thiết kế dày dặn và chắc nịch hơn, đèn hậu hình chữ L với viền màu đen. Phiên bản NX 300h có thêm cánh gió vây cá mập trên nóc. Danh sách tùy chọn nay cũng có thêm bộ vành 18inch thể thao.

lexus nx 2018 ra mat thi truong viet nam hinh anh 5

Sự năng động, trẻ trung và khác biệt thấy rõ nhất ở phần thiết kế nội thất. Màn hình tăng kích thước đáng kể từ 7inch lên 10.3 inch, kết hợp tương tác điều khiển cũng được thay mới, thân thiện và quen thuộc với người sử dụng. Hầu như các nút điều khiển, công tắc, tay cầm đều được thiết kế kim loại sáng bóng sang trọng đẳng cấp. 

lexus nx 2018 ra mat thi truong viet nam hinh anh 6

Phiên bản tiêu chuẩn NX300 mang trong mình động cơ tăng áp 2L. Phiên bản NX 300h sử dụng động cơ 4 xylanh 2.5L đi với mô tơ điện. Hãng xe hạng sang này cũng khẳng định tất cả các phiên bản đều có công suất lớn hơn trước. 

lexus nx 2018 ra mat thi truong viet nam hinh anh 2

Hệ thống lái và hệ thống treo là những sự thay đổi quan trọng trong NX phiên bản mới này. Sự tinh chỉnh ở các chi tiết như bộ đệm, bộ khung và lò xo khiến xe hoạt động cân bằng, nhịp nhàng và êm ái hơn. Đặc biệt là hệ thống treo biến thiên Adaptive Variable Suspension, được thiết kế dựa theo mẫu Lexus LC 500.

 

Chưa có câu trả lời nào