Bạn có biết: SUV cỡ nhỏ Kia Stonic chính thức trình làng?

SUV cỡ nhỏ Kia Stonic chính thức trình làng - 1

Đây là mẫu crossover SUV hạng B mới của Hàn Quốc có tên Kia Stonic. Nó phát triển từ nền tảng khung gầm cùng Huyndai Kona tuy nhiên vẫn amng nét riêng biệt của hãng Kia. Và đã được ra mắt tại sự kiện ở Amsterdam của Hà Lan. 

SUV cỡ nhỏ Kia Stonic chính thức trình làng - 2

Stonic 2018 có ngoại hình với thiết kế đặc trưng của thương hiệu Kia gồm cụm đèn pha, đèn hậu hình thang, lưới tản nhiệt kiểu miệng hùm. Ở ngang sườn xe là đường gần chắc chắn, mang dáng vẻ mạnh mẽ nam tính. Xe còn sở hữu tấm ốp bảo vệ gầm, chắn bùn dày, 2 ống xả phía sau và cửa sổ bên thứ 3 hất lên trên. Với kiểu khác biệt nóc xe màu đối lập.

SUV cỡ nhỏ Kia Stonic chính thức trình làng - 3

Nột thất bên trong được thiết kế rất đơn giản với bản táp-tô mằng ngang khiến cho nội thất rộng hơn, màn hình cảm ứng nằm tách với cụm điều khiển trung tâm và cũng hỗ trợ ứng dụng Android Auto tiêu chuẩn và Apple CarPlay. Kia Stonic 2018 còn có khoang hành lý có thể tích 352 lít.

SUV cỡ nhỏ Kia Stonic chính thức trình làng - 4

Với thị trường châu Âu thì xe sở hữu 4 tùy chọn động cơ khác nhau. Thứ nhất là  động cơ xăng tăng áp, công suất tối đa 116 mã lực với dung tích 1.0 lít. Tiếp theo là động cơ xăng 1,25 lít giống loại Kia Morning thế hệ mới. Thứ ba là động cơ xăng 1,4 lít. Thứ tư là động cơ diesel tiết kiệm nhiên liệu nhất 1,6 lít.

SUV cỡ nhỏ Kia Stonic chính thức trình làng - 5

Cùng những tính năng như  cảnh báo chuyển làn đường, cảnh báo tình trạng buồn ngủ của người lái, phanh khẩn cấp và phát hiện người đi bộ, phát hiện điểm mù hay cảnh báo giao thông phía sau.

Chưa có câu trả lời nào