Mazda CX-5 mới bản thương mại đi vào sản xuất?

Nhà sản xuất ô tô Mazda mới đây đã đưa ra thông báo rằng chiếc CX-5 bản thương mại đã được đưa vào dây chuyền sản xuất tại nhà máy Ujina ở Hiroshima, Nhật Bản.


Chiếc CX-5 vừa trình làng Tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2016 Mazda vừa mới giới thiệu CX-5 của mình. Và cũng theo nguồn tin này thì phiên bản thương mại ngay sau khi được sản xuất xong tức khoảng 2 tháng tới sẽ ngay lập tức có mặt trên thị trường ô tô Nhật Bản và các nước khác trên thế giới.


Về thiết kế, hình dáng của chiếc CX-5 có nhiều nét tương đồng với chiếc CX-9 ra mắt trước đây tuy nhiên điều khác biệt nằm ở chiếc đèn pha có hình dạng mỏng hơn và đèn hậu cũng có những thay đổi đáng kể. Còn xét về kích thước, chiếc xe bản thương mại này vẫn giữ những thông số trước đây ngoại trừ việc chiều cao tăng thêm 20 mm trở thành 1.690 mm.

Mazda CX-5 mới bản thương mại đi vào sản xuất - 1

Còn nội thất ở bên trong CX-5 bản thương mại sẽ là một sự thay đổi hoàn toàn khi vị trí của bảng điều khiển, vô lăng và lỗ thông hơi đều được sắp xếp lại. Còn lại thì cách bố trí bên trong vẫn giữ những nét đặc trưng của Mazda.


Một điều đáng ghi nhận ở phiên bản mới đó là khả năng chống ồn sẽ được cải thiện, khung gầm được thiết kế cứng hơn và có hệ thống điều khiển chuyển động xe SKYACTIV-Vehicle Dynamics hiện đại của Mazda.

Kết quả hình ảnh cho Mazda CX-5 mới bản thương mại

Chiếc xe phiên bản mới này sẽ chạy xăng SkyActiv-G 2,0 lít và 2,5 lít và bổ sung thêm động cơ diesel SkyActiv-D 2,2 lít giúp người dùng có nhiều trải nghiệm mới mẻ.

 

Chưa có câu trả lời nào