Lộ diện thiết kế ngoại thất của Mazda CX-8 ?

Mazda  vừa công bố hình ảnh nhằm giới thiệu một phần ngoại hình của chiếc Mazda CX-8 với ba hàng ghế. Xe sẽ chỉ có thể bán ra tại thị trường Nhật Bản.

Từ hình ảnh phía sườn xe thì chúng ta có thể thấy được sự ảnh hưởng lớn từ mẫu xe CX-5, tuy nhiên thì CX-8 có vẻ là cao hơn và có phần đuôi và bộ vành hợp kim lại tương tự với thiết kế của CX-9.

Thời gian trước đó thì Mazda   mới chỉ giới thiệu một bức ảnh về nội thất của xe, cho thấy rằng xe có 3 hàng ghế với cabin được trang bị cao cấp.Khác với mẫu xe CX-9 thì Mazda CX-8 chỉ có 6 chỗ cùng với bảng điều khiển trung tâm nằm ở chính giữa hàng ghế thứ 2 , nơi có bao gồm tì tay và hộc để cốc. Khi gia đình bạn có nhiều thành viên hơn thì có thể đầu tư thêm chiếc ghế thứ 7.

Xe có kíc thước 4900mm * 1840mm*1730mm tương ứng với chiều dài, rộng,cao của xe .  Xe cũng được trang bị động cơ 2,2 lít SkyActiv-D kết hợp hộp số tự động 6 cấp SkyActiv-Drive. Và theo nhiều nguồn thông tin thì có  thể đạt tới 170 mã lực và sức kéo 420 Nm, tương tự CX-5.

Mazda CX-8 được dự kiến sẽ được trình bán trước cuối năm nay tại thị trường Nhật bản là đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở phân khúc loại 3 hàng ghế cỡ trung như Honda CR-V và Nissan X-Trail

Chưa có câu trả lời nào