Những mẫu ô tô bán chạy nhất tháng 3/2017 ở Việt Nam?

Ở vị trí dẫn đầu vẫn là những mẫu xe thuộc dòng Toyota, trong khi đó mẫu crossover Nissan X-Trail lần đầu tiên lọt vào danh sách này và đứng trên cả Mazda CX-5.

Theo số liệu từ báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất và lắp ráp ô tô Việt Nam (VAMA), danh sách này liên tục có sự xáo trộn, phản ánh xu hướng lựa chọn của người tiêu dùng.

Nhờ có lợi thế về thương hiệu nên các mẫu xe Toyota vẫn luôn tạo ra sức hấp dẫn với người tiêu dùng Việt Nam. Dẫn đầu về doanh số với lượng tiêu thụ là 1415 xe trong tháng 3 là mẫu xe sedan cỡ nhỏ; Trong khi đó dòng Innova và Fortuner sau khi được cải tiến về thiết kế và công nghệ vẫn luôn khẳng định được vị thế của mình khi góp mặt vào top đầu của danh sách này.

Ford Ranger và KIA Morning đã có những đột phá mạnh mẽ để lấy lại vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

Thế nhưng, Nissan X-Trail mới thực sự là cái tên được chú ý hơn cả. Sau hơn 6 tháng phân phối vào thị trường Việt Nam, mẫu xe này đã đạt được con số ấn tượng về lượng tiêu thụ.

Danh sách này đã phản ánh được xu hướng lựa chọn xe hơi ở Việt Nam khi các mẫu xe có thiết kế gầm cao ngày càng được ưa chuộng do phù hợp với điều kiện giao thông, và khả năng đa dụng của mình.

Chưa có câu trả lời nào