Cách bảo vệ hệ thống phuộc nhún xe ô tô?

  • Nếu bạn vừa mới tậu một chiếc xế hộp cho mình và bạn muốn bảo vệ và mong muốn xế yêu của mình luôn bền đẹp và sử dụng được lâu dài ➥ bạn có thể xem xét đến việc gắn đệm giảm chấn, giảm xóc
  • Nếu bạn có xe hơi và đã sử dụng được một thời gian dài, xe bạn sử dụng đôi khi xuất hiện tình trạng gầm thấp và gây ra tiếng ồn ➥ bạn có thể cân nhắc việc lắp đặt 1 bộ đệm giảm chấn cho xe hơi của mình
  • Hoặc đơn giản bạn muốn hành trình lái xe của mình êm ái hơn, bớt rung lắc, dằn xóc ➥ bạn nên gắn đệm giảm xóc ô tô

Hiện nay trên thị trường sản phẩm đang nổi lên là đệm giảm chấn ô tô TTC Urethane. Đây là loại đệm giảm chấn ô tô của Hàn Quốc với 4 tính năng vượt trội nổi bật:

Giúp giảm dằn xóc trên đường gồ ghề: Với bộ đệm giảm chấn TTC Urethane, xe của bạn sẽ giảm bớt độ rung lắc, chấn động khi xe đi qua những cung đường gập ghềnh, giúp người lái xe bớt mệt mỏi.

Giảm độ nghiêng dốc của khi xe của khúc cua: giảm lực có phương ngang tác động làm thay đổi trọng tâm của xe khiến xe bị nghiêng về một phía.

Khôi phục chiều cao của xe: Bằng cách nâng cao khả năng hấp thụ xóc của lò xo giảm xóc và trả lại chiều cao ban đầu của lò xo một cách nhanh chóng.

Trợ lực, tăng tuổi thọ cho bộ phận giảm xóc của ô tô: giúp bảo vệ và tăng gần gấp đôi tuổi thọ lò xo giảm xóc cho xế yêu của bạn.

Chưa có câu trả lời nào