700-900 nên mua crossover hoặc SUV nào?

Thu nhập khoảng 15-20 triệu mỗi tháng, tôi tiết kiệm được gần 500 triệu có thể vay thêm ngân hàng để mua xe 700-900 triệu.

Nam 26 tuổi độc thân, sống và làm việc tại Hà Nội, tôi có nhu cầu mua crossover hoặc SUV từ 700-900 triệu (có thể vay ngân hàng) để đi làm trong nội thành, thỉnh thoảng đi công tác ngoại tỉnh.

Tôi ưu tiên các mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu, bền bỉ theo năm tháng, không ngại mua xe cũ nếu tốt. Hiện, tôi đã chạy thử nhiều xe và phân vân giữa các mẫu xe, xin tư vấn tôi nên chọn xe nào phù hợp.

Lữ Chính Thuận
Lữ Chính Thuận
Trả lời 7 năm trước

Suzuki Vitara 2016 thỏa mãn tiêu chí tiết kiệm xăng và bền bỉ, theo năm tháng chuẩn nhập Hungary nên ăn đứt mấy em lắp ráp VN :)

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Chevrolet Captiva, động cơ ECO tiên tiến tiết kiệm nhiên liệu. giá thành hợp lý, ra xe 950 tr. trang bị nhiều hệ thống an toàn tự động. hệ thống giả trí màng hình cảm ứng. Dòng xe thể thao đa dụng.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Xe lướt chạy ít trong tầm <900 có: Kia New Sorento, Mitsubishi Pajero Sport, Chevy Captiva, Mazda CX5, Honda CRV. Chiếc nào củng ngon.
Chúc Bác sớm có xe!

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Mời bạn mua con KoRanDo 2.0 máy dầu nhập khẩu 9 chỗ mới ra, Korando là con lai giữa Đức và Hàn, mang trên mình công nghệ vượt trội của Mẹc và những nét tươi trẻ của Hàn . Chúc bạn sớm có xe.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

Chưa đủ tiền,nên tiết kiệm lại,hơn năm nữa mua xe cũng chưa muộn,tiền đẻ ra tiền,giá xe sẽ rẻ đi,không có áp lực nuôi xe,và trả nợ lãi...ăn ngon ngủ kỹ,sung sướng sau hơn 1 năm nữa cũng chưa muộn.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

Trời, thu nhập 15-20 tr mà định vay 500 tr để mua xe? Chắc bạn đang sống với ba mẹ hoặc bạn không phải lo về các khoản chi khác cho gia đình thì mới có ý định như vậy.